Những lưu ý khi sử dụng team Marketing thuê ngoài

team marketing thuê ngoài

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vớ lợi ích mà dịch vụ team marketing thuê ngoài đem lại. Đó là giúp doanh nghiệp từ bờ vực phá sản đi lên, thúc đẩy sự phát triểm vượt bậc mà lại ối ưu được chi phí. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ Kong Media khuyên bạn cần lưu ý những điều sau, để có hiệu quả tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Team Marketing thuê ngoài là gì

Bạn có thể hiểu marketing thuê ngoài một cách đơn giản nhất chính là một bộ phận những người làm marketing được thuê từ bên ngoài, chứ không phải là nhân sự của công ty. Chúng ta có thể gọi đây là một marketing agency thuê bên ngoài, với nhiệm vụ thay doanh nghiệp cải thiện tình hình kinh doanh. Đồng thời tăng trưởng doanh số và quảng bá thương hiệu bằng các phương pháp markekting của họn.

Từ đó chúng ta hiểu sẽ cùng tìm hiểu xem lợi ích khi sử dụng dịch vụ team marketing thuê ngoài là những gì? Và những điều cần tránh để đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích của team marketing thuê ngoài

Những lưu ý khi sử dụng team Marketing thuê ngoài 1
Team marketing thuê ngoài là gì?

Khi tình hình kinh doanh của công ty quá thấp mà bạn không có đủ kinh nghiệm, chi phí và thời gian để cải thiện. Chính vì thế Kong Media đã cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài. Bạn sẽ rất bật ngời khi biết được lợi ích của dịch vụ này đối với doanh nghiệp.

  • Gia tăng doanh số, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
  • Đơn hàng sẽ tự động đổ về cho công ty từ các kênh marketing. Thu hút nhiều các khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lện chốt đơn.
  • Khách hàng tin tưởng và uy tín doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh. Khẳng định được thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.
Những lưu ý khi sử dụng team Marketing thuê ngoài 2
Lợi ích khi thuê team marketing bên ngoài

3. Những lưu ý khi sử dụng team marketing thuê ngoài

3.1 Chọn nhiều đối tác Marketing cùng lúc

Thường mọi người hay nghĩ rằng việc hợp tác với nhiều đơn vị Marketing cùng lúc sẽ có cái hay là có được kế hoạch Marketing hoàn mỹ nhất. Tuy nhiên thực tế hoàn toàn khác xa với những gì bạn nghĩ.

Ví dụ nếu bạn chọn đối tác thiết kế Website khác với đối tác chạy SEO sẽ dẫn đến tình trạng đôi bên có thể không phối hợp ăn ý với nhau. Dẫn đến không hiểu rõ nhau và không tối ưu được hiệu quả kinh doanh cho bạn. Lời khuyên của Kong Media là bạn nên chọn đối tác trọn gói Marketing. Điều đó giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức và vừa tiết kiệm chi phí. Chỉ làm việc với 1 bên để tránh tình trạng mâu thuẫn, xung đột ý kiến giữa các đối tác. Cùng nâng cao hiệu quả, chất lượng marketing. Từ đó nâng cao doanh thu bán hàng tối đa.

3.2 Để team Marketing thuê ngoài thiết kế Website và giữ luôn Code

Website chính là tài sản của doanh nghiệp vậy bạn cần biết cách quản lý nó mà không cần hỏi người khác. Nếu như bạn không hiểu rõ về Marketing và để đối tác giữ luôn Code Website của mình thì đó không phải tài sản của riêng bạn sử dụng. Đến khi bạn nhận ra agency Marketing mình thuê bấy lâu làm ăn quá yếu kém. Và muốn thuê một bên agency khác để tiếp tục công việc. Nhưng bạn vẫn phải phụ thuộc vào họ thì mới có thể tối ưu được việc chạy SEO hoặc các vấn đề có liên quan đến website khác. Thế nên doanh nghiệp cần lưu ý điều này.

3.3 Chọn kế hoạch chạy SEO nhưng lại chạy SEO ngắn ngày, không theo lộ trình

Nếu công ty bạn cần hiệu quả ngay, mà không đợi thời gian thì SEO không phải là lựa chọn dành cho bạn. Chạy SEO cần phải theo một lộ trình nhất định. Đồng thời có kế hoạch phân công rõ ràng công việc rõ ràng, minh bạch. Vì SEO cần có thời gian mới có thể có được hiệu quả.

3.4 Phó thác tất cả mọi việc cho team Marketing thuê ngoài

Việc bạn phó thác tất cả công việc cho bên đối tác của mình mà không đi theo xem xét, kiểm tra và đánh giá. Gần như là một quyết định sai lầm. Vì điều đó sẽ đẩy bạn đến việc kế hoạch Marketing thất bại. Tốt nhất là trong công ty bạn nên có một người hoặc một team am hiểu về Marketing để phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Marketing thuê ngoài.

Những lưu ý khi sử dụng team Marketing thuê ngoài 3
Những điều cần lưu ý khi sử dụng marketing thuê ngoài

Nếu bạn đã hiểu rõ những tình trạng trên khi sử dụng team marketing thuê ngoài sẽ gặp phải. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín để thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả, tối ưu chi phí nhất cho doanh nghiệp. Kong Media tư hào là đơn vị có team marketing cực kỳ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự lựa chọn chính xác nhất, cùng bạn phát triển doanh nghiệp.

Trả lời