Top 10 công ty thiết kế web giá rẻ Hà Nội uy tín giàu kinh nghiệm nhất

thiet-ke-web-gia-re-ha-noi

Tại thị trường kinh doanh cạnh tranh cực mạnh đầy sôi động như tại Hà Nội thì việc thiết kế website không chỉ còn để bắt kịp xu hướng kinh doanh online mà còn là điểm mạnh để tạo dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài giao diện hút mắt, tính năng đầy đủ hay bảo mật tốt thì giá cả cũng là yếu tố khiến các nhà kinh doanh băn khoăn khi lựa chọn một đơn vị thiết kế website.

Thấy được nhu cầu làm web giá rẻ tại hà nội quan trọng như vậy, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 Công ty thiết kế web giá rẻ tại Hà Nội tốt nhất? Và kèm theo những thông tin tham khảo, gợi mở thêm cho các bạn trước khi có ý định hợp tác với bất kì cá nhân hay công ty nào nhé!

Phoenix Digi – đơn vị thiết kế web giá rẻ Hà Nội

Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Phoenix Digi Việt Nam là công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói, làm trang web giá rẻ hiện nay. Đơn vị này được thành lập nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm công nghệ chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất.

Với có mục tiêu thay đổi cách nhìn về vẻ đẹp của website và chất lượng về các sản phẩm số trên thị trường hiện nay. Công ty có cung cấp các giải pháp marketing online theo yêu cầu như sau:

  • Thiết kế website (thiết kế website bán hàng/ website tin tức/ website doanh nghiệp/ website theo yêu cầu)
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ lưu trữ dữ liệu hosting
  • Dịch vụ cung cấp domain

Phoenix Digi có đội ngũ lập trình viên – tư vấn viên giàu kinh nghiệm để mang lại cho khách hàng các giải pháp kinh doanh đột phá và hiệu quả. Tin chắc rằng website mà công ty đảm nhiệm sẽ mang đến việc kinh doanh hiệu quả và đóng góp một phần không nhỏ trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp của bạn.

Phoenix Digi
Phoenix Digi

Công ty Cánh Cam

Một công ty thiết kế web Hà Nội khác cũng được rất nhiều người lựa chọn đó là Cánh Cam. Với kinh nghiệm lâu năm, Cánh Cam đã đồng hành cùng với sự phát triển của hơn 2000 khách hàng với nhiều ngành nghề, quy mô lớn nhỏ, mang đến cho khách hàng trang web hoạt động hiệu quả đúng như mong đợi giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại đây là : Công nghệ thiết kế web tùy biến, ngôn ngữ lập trình tối ưu dễ thay đổi bố cục các khối thông tin giúp website linh họat với mọi thiết bị..Đây cũng là đối tác của nhiều công ty, tổ chức lớn như : PVOIL, Dat Xanh Group, Kinh Đô, Sacombank, Tôn Đông Á, Dai-ichi life, Vinasun Taxi,…

Bên cạnh nhận thiết kế website, làm website chuyên nghiệp đa dạng, Cánh cam đề xuất những chiến lược web diện giúp cho việc kinh doanh của bạn tốt hơn với rất nhiều giải pháp đi kèm như: Viết nội dung web, E-commerce, Lập trình app web, Chiến dịch quảng cáo, Tên miền – Hosting,.. Với nhiều thành tựu đã đạt được Cánh cam luôn nằm trong top các công ty có dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà nội cũng như trên toàn quốc.

Cánh cam - đơn vị xây dựng web giá rẻ hà nội
Cánh cam – đơn vị xây dựng web giá rẻ hà nội

Skyweb

Skyweb cung cấp dịch vụ thiết kế website công ty theo yêu cầu, thiết kế website bán hàng theo mẫu giá rẻ, mẫu giao diện đẹp thu hút, khả năng tùy biến linh hoạt, tối ưu hóa chuẩn SEO. Đơn vị này đã mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp và tạo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ sự chuyên sâu về các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, SEM, quảng cáo trực tuyến, marketing online. Cam kết hiệu quả tối đa, bền vững với mức chi phí tối thiểu và sự hài lòng của khách hàng dù là người khó tính nhất.

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm kết hợp với những nhân viên trẻ tài năng, nhanh nhẹn không ngừng sáng tạo, bứt phá,… Trong từng dự án, chất lượng website hoàn hảo là nền tảng tin tưởng của mọi khách hàng và là mục đích luôn thường trực gắn liền với quá trình phát triển thương hiệu của Skyweb.

Các dịch vụ của Skyweb bao gồm: Thiết kế website, Quảng cáo Google, SEO, Digital Marketing, Tên miền, Hosting,… Bạn có thể vào trang chủ để tham khảo một siêu thị website đầy đủ các mẫu phù hợp với từng ngành nghề. Kể cả khi bạn chưa biết sẽ thiết kế website như thế nào thì Skyweb đảm bảo tận tình hướng dẫn, tư vấn, định hướng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Siêu thị website mẫu ở Skyweb
Siêu thị website mẫu ở Skyweb

Công ty Trust.vn

Công ty thiết kế Trust.vn hiện là đang là lựa chọn của nhiều tổ chức, cá nhân muốn tạo website riêng cá nhân của mình.Với 15 năm hình thành và phát triển; Trust.vn cũng là cái tên lão làng trong thiết kế website chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp; thiet ke web chat luong; thiet ke website nhanh. Thương hiệu này có thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế web theo mẫu với những ưu điểm sau:

  • Thiết kế web cao cấp, hiệu ứng, bố cục đẹp mắt
  • Web độc quyền theo ý tưởng và chiến lược
  • Hiệu ứng cao cấp phù hợp với thị hiếu khách truy cập
  • Phù hợp với thương hiệu và ngành nghề
  • Quản lý dễ dàng tiện lợi
  • Thân thiện người dùng và các thiết bị số
  • Web chuẩn SEO, Adwords, mạng xã hội
  • Bảo mật và ổn định, ít lỗi
  • Hỗ trợ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm

Đến đây bạn có thể tìm thấy các dịch vụ trọn gói cho mặt hàng kinh doanh của mình. Từ thiết kế web, lập trình ứng dụng di động, domain, hosting, chụp ảnh, video, sự kiện, chăm sóc web, quảng cáo web và đào tạo. Với tiêu chí ” Mỗi ngành nghề một nét đặc trưng. Mỗi công ty một nhận diện thương hiệu riêng biệt”, hãy tin tưởng rằng website của bạn do Trust làm sẽ luôn luôn độc nhất, có 1-0-2.

Trust.vn
Trust.vn

Haravan

Thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, thương mại điện tử và Engagement Marketing. Đơn vị này đã được hơn 50.000 người kinh doanh và 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số.

Haravan chính thức ra mắt nền tảng xây dựng website chuyên nghiệp, với mong muốn giúp người kinh doanh, doanh nghiệp bán lẻ dễ dàng sở hữu một website thương mại điện tử chuyên nghiệp với chi phí hợp lý để họ có thể xây dựng thương hiệu trên kênh online vượt trội trong thời đại số.

Website được thiết kế của Haravan với các giải pháp bán hàng doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,… cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động.

Haravan
Haravan

IGITECH 

IGITECH là cái tên tiếp theo trong top các công ty thiết kế website uy tín tại thủ đô. Tuy xuất thân là một công ty trẻ nhưng đã đảm nhận, hoàn thành rất nhiều dự án thiết kế các website đa ngành, đa nghề có nhiều công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác.

Ưu điểm của IGITECH là luôn thiết kế các website đảm bảo về chất lượng, giá thành và cả dịch vụ đi kèm sau bàn giao rất tốt. Nhờ vậy mà được đông đảo khách hàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế – sửa chữa website.

  • Chi phí rẻ, phù hợp với túi tiền của hầu hết các khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp
  • Chế độ bảo hành lên đến tận 10 năm
  • Tư vấn thiết kế cho khách hàng chiến lược thiết kế web, xây dựng web cụ thể.
  • Tiếp nhận và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trực tiếp tại Hà Nội
  • Thiết kế web chuẩn seo, dịch vụ tối ưu SEO tăng thứ hạng web nhanh chóng.
IGITECH
IGITECH

Sapo – địa chỉ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Không cần biết thiết kế hay lập trình bạn vẫn có thể sở hữu website bán hàng với nhiều tiện ích hiện đạ năng với Sapo Web. Có thể điểm qua một số tính năng hấp dẫn như:

  • 400+ giao diện Responsive đẹp mắt
  • Bảo mật tuyệt đối website với chứng chỉ SSL
  • Hỗ trợ tối ưu cho SEO và các chiến dịch quảng cáo,
  • Kết nối với Google My Business Tiếp cận khách hàng nhanh hơn và tạo uy tín doanh nghiệp
  • Hỗ trợ công việc bán hàng với: phần mềm chatlive, Abandoned Checkout, Kết nối với các đơn vị giao hàng, thanh toán trực tuyến,..

Lựa chọn Sapo Web bạn sẽ có cơ hội tăng doanh thu bán hàng online với trang web bán hàng được lập chuẩn SEO, bắt mắt. Đặc biệt công ty còn đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng người kinh doanh trong mùa dịch với chương trình trợ giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Công ty VINASITE Việt Nam

Lập trang web giá rẻ, ở đâu tốt chính là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Câu trả lời mà chúng tôi gợi ý cho bạn tiếp theo chính là VINASITE Việt Nam. 

Khác biệt dịch vụ quản trị website Vinasite đối với doanh nghiệp khác:

  • Tư vấn CHI TIẾT phù hợp từng sản phẩm của doanh nghiệp
  • Kế hoạch xây dựng website CỤ THỂ theo từng giai đoạn và nhu cầu của doanh nghiệp
  • Cung cấp bộ công cụ checklist và đánh giá hiệu quả NGƯỢC để doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả việc quản trị website

Những lợi ích mà bạn nhận được sẽ đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất bởi:

  • Khách hàng toàn quyền thay đổi nội dung website dễ dàng..
  • Hệ thống website có khả năng mở rộng, linh hoạt, thân thiện.
  • Nội dung chức năng phong phú, trình bày khoa học rõ ràng, giao diện đẹp.
  • Website chạy ổn định, có tính bảo mật cao.
  • Website sẽ được tối ưu SEO tổng thể
  • Tăng trải nghiệm thân thiện với khách hàng khi sử dụng.
  • Website tương thích mọi thiết bị, từ điện thoại máy tính bảng, các thiết bị cầm tay….
  • Tích hợp tiếp thị liên kết giúp cho bạn tuyển dụng hàng NGHÌN CTV làm việc online cho chính mình….
VINASITE Việt Nam
VINASITE Việt Nam

WEB4S

Web4s – Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ 4s (Web4s) được đánh giá là một trong những công ty thiết kế website bán hàng uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu đang kinh doanh tại Hà Nội.

Lý do nên chọn thiết kế website giá rẻ 4S:

  • Đơn vị thiết kế web giàu kinh nghiệm, đáng tin cậy:
  • Họ có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, sở hữu hơn 61000 khách hàng trên khắp Việt Nam, đã thực hiện hàng chục ngàn dự án thiết kế web thành công.
  • Cam kết sử dụng hosting, server chất lượng nhất: Do trực thuộc Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa – đơn vị đứng top đầu trong lĩnh vực kinh doanh tên miền, hosting, server,… nên website được thiết kế tại Web4s luôn hoạt động ổn định, tốc độ load nhanh.
  • Kho giao diện phong phú, hiện đại, đẹp mắt và liên tục được update theo xu hướng mới nhất.
  • Chi phí thiết kế website bán hàng linh hoạt vì có nhiều gói dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế của từng đối tượng khách hàng.
  • Thời gian hoàn thành dự án đảm bảo đúng tiến độ đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Hệ thống quản trị web thông minh, thao tác dễ dàng: Chỉ cần vài thao tác đơn giản, quản trị viên có thể quản lý toàn bộ dữ liệu trên website và chủ động chỉnh sửa, thêm bớt nội dung bất kỳ lúc nào mình mong muốn.
  • Website được tích hợp công nghệ Responsive giúp tương thích với mọi thiết bị (PC, desktop, smartphone, tablet,…) và tự động tối ưu SEO hỗ trợ website lên top Google dễ dàng.
  • Bảo hành web trọn đời.
  • Đa dạng dịch vụ gia tăng như đăng ký tên miền, đăng ký hosting, Tổng đài điện thoại ảo Vfone, Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu, Google Maps, Phần mềm quản lý bán hàng 4s,…
Công ty thiết kế web giá rẻ Hà Nộ
Công ty thiết kế web giá rẻ Hà Nộ

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các công ty thiết kế website khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của chủ kinh doanh. Hy vọng Top 10 công ty thiết kế web giá rẻ Hà Nội uy tín giàu kinh nghiệm nhất sẽ giúp bạn có được lựa chọn như ý.

Tham khảo thêm các bài viết hữu ích tại: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời