Thiết kế web khách sạn – resort hiện đại, sang trọng chuẩn SEO

thiet-ke-website-khach-san-resort

Đặc thù khách hàng của ngành chủ yếu là những người ở xa, đi công tác, du lịch cần cứ trú lại. Có 80% khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn tìm kiếm thông tin trên Internet trước khi đưa ra quyết định lựa chọn khách sạn. Và có đến một nửa trong số đó có thói quen sử dụng các dịch vụ đặt phòng trực tuyến. Có thể thấy rằng, nếu khách sạn của bạn sở hữu một website riêng dùng để quảng bá hình ảnh, thông tin thì chắc hẳn sẽ mang tới một lợi ích vô cùng lớn và là một nơi thu hút được một số lượng khách hàng không hề nhỏ.

Cùng tìm hiểu bài viết này để bạn có thêm những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về thiết kế web khách sạn nhé!

Tại sao nên thiết kế website khách sạn?

Công cụ kết nối khách hàng và doanh nghiệp

Theo kết quả khảo sát Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018, cho thấy có tới 23% người tiêu dùng lựa chọn các kênh online để tham khảo thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm, tăng 5% so với kết quả khảo sát này năm ngoái ở tất cả các kênh thông tin online. Trong đó website công ty có tỷ lệ khách hàng tham khảo tăng gấp đôi (từ 3,3% lên 6,7%).

Có thể thấy, website là kênh thông tin mà các doanh nghiệp trong đó có lĩnh vực dịch vụ khách sạn hoàn toàn chủ động tạo ra nội dung thông tin để tiếp cận, thu hút và chinh phục người tiêu dùng. Chính vì vậy, thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp một khoản đầu tư có lợi, nó sẽ là cơ hội để bạn tiếp cận được với hàng triệu khách hàng.

Hãy thử nghĩ xem nếu khách sạn của bạn không xuất hiện trên Internet còn khách hàng tiềm năng của bạn thì ngày nào cũng dành hằng giờ để lướt web, điều gì sẽ xảy ra?

Đó là bạn và khách hàng của mình sẽ chẳng bao giờ tìm thấy nhau, ví dụ như họ tìm kiếm một thông tin liên quan tới khách sạn của bạn để tham khảo, thế những lại chẳng có lấy một thông tin mà ngược lại trên trang kết quả lại hiện lên đối thủ của bạn và website đó cung cấp đầy đủ các thông tin mà khách hàng cần. Đây thực sự là một sự thiệt hại vô cùng lớn cho bạn. Hơn thế nữa, bạn sẽ có một điểm trừ trong mắt khách hàng và thương hiệu của bạn sẽ bị khách hàng nghi ngờ.

Chỉ vậy thôi là đã đủ lý do để bạn cần phải lập website khách sạn cho doanh nghiệp của bạn rồi. Nó sẽ giúp khách hàng và bạn tìm thấy nhau, giúp bạn tiếp cận gần hơn với những ai đang có nhu cầu. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin về một khách sạn đúng từ khóa tìm kiếm ứng với khách sạn của bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ hiện ngay trên trang kết quả tìm kiếm của họ, từ đó họ sẽ dễ dàng tham khảo thông tin về khách sạn của bạn, tin tưởng vào thương hiệu của bạn hơn và tỉ lệ khách hàng đến với khách sạn của bạn sẽ gia tăng.

Website là kênh quảng bá bán hàng rất tốt cho doanh nghiệp
Website là kênh quảng bá bán hàng rất tốt cho doanh nghiệp

Quy trình đặt phòng của khách hàng dễ dàng hơn

. Khách hàng chỉ cần tham khảo thông tin – hình ảnh – dịch vụ từ 5 – 7 khách sạn xuất hiện trên đầu của kết quả tìm kiếm Google là họ sẽ đưa ra được quyết định lựa chọn khách sạn nào phù hợp với họ và lập tức đặt phòng thông qua website đó.

Chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn ngoài đánh giá về cách thức phục vụ, cơ sở vật chất,.. thì còn có thêm cả vấn đề đặt phòng rất được khách hàng chú trọng. Nhu cầu đặt phòng của khách hàng rõ ràng là rất chính đáng và quy trình đặt phòng càng đơn giản thì khách hàng lại càng có thiện cảm đối với khách sạn của bạn. Thường thì khách hàng không chỉ tới một địa điểm một lần, thế nên nếu tạo ra được chất lượng dịch vụ tốt, lần tiếp theo họ vẫn sẽ tiếp tục chọn bạn.

Để đáp ứng được tối đa nhu cầu các khách hàng, doanh nghiệp của bạn cần đầu tư thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp, bạn sẽ cung cấp được ngay cho khách hàng dịch vụ đặt phòng dễ dàng chỉ với vài bước. Nếu vận hành tốt quy trình đặt phòng này, bạn sẽ kiểm soát được số lượng khách hàng đến và đi, thời gian khách hàng muốn đến check in và check out. Còn đối với khách hàng, họ sẽ biết được khách sạn của bạn có còn phòng trống hay không, loại phòng phù hợp với nhu cầu của họ.

Quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn

Thiết kế website khách sạn còn giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu dễ dàng hơn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đưa thông tin, hình ảnh khách sạn của bạn lên website, khách hàng chỉ cần “click” vào web là đã có thể tìm hiểu được những thông tin thiết yếu.

Hơn thế nữa, sự chuyên nghiệp của bạn còn được khẳng định đối với khách hàng, những khách sạn không có thông tin hay hình ảnh thường cho khách hàng cảm giác nghi ngờ. Và ngược lại, nếu khách sạn của bạn có website chuyên nghiệp, hình ảnh rõ ràng và thông tin chi tiết, khách hàng sẽ có cơ sở để tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài ra, khi có website khách sạn đẹp, bạn có thể sử dụng làm quảng cáo chạy Google Adwords và SEO – đây sẽ là bước tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Và quan trọng hơn hết đó là thương hiệu của bạn đã được nâng tầm hơn, quảng bá rộng rãi hơn và khẳng định vị trí của bạn tốt hơn trong lòng khách hàng.

Thiết kế web khách sạn
Thiết kế web khách sạn

Những chức năng quan trọng khi thiết kế web Resort – khách sạn

Với mỗi hệ thống website chuyên biệt sẽ được tích hợp những chức năng riêng. Mỗi ngành nghề có một đặc điểm hoạt động kinh doanh khác nhau, và để tối ưu những cá tính ngành nghề riêng biệt đó, Mona Media tích hợp những chức năng tối ưu nhất vào website của quý khách hàng.

Đối với website khách sạn – Resort sẽ có những chức năng đặc biệt sau đây:

  • Hệ thống đặt phòng khách sạn

Là chức năng quan trọng, có chức năng hỗ trợ tối ưu nhất hoạt động kinh doanh của khách sạn. Website được tích hợp hệ thống đặt phòng thông minh, dễ dàng thực hiện thao tác cài đặt đóng và mở phòng. Quy trình đặt phòng theo từng bước đơn giản, rõ ràng, du khách có thể thanh toán ngay tiền phòng qua các hệ thống thanh toán online hiện đại nhất.

  • Giao diện website độc đáo, được thiết kế riêng

Mona Media cam kết không sử dụng giao diện mẫu, chỉ chấp nhận thiết kế mới sáng tạo. Tất cả mọi thiết kế và tính năng được đều được thực hiện hoàn toàn mới để phù hợp với thương hiệu và chiến lược phát triển của công ty. Mona Media sẽ tư vấn thiết kế giao diện trên kho mẫu mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt quá trình hoạt động trên 8 năm của mình.

  • Hệ thống quản trị website

Một hệ thống quản trị hiện đại nhưng thao tác đơn giản, dễ quản lý sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Mona Media đã tối ưu hóa hệ thống quản trị sao cho dễ sử dụng nhất mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Quản trị viên có thể thêm/ bớt/ xóa/ sửa thông tin trên website theo từng kế hoạch cụ thể.

  • Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO)

Tối ưu SEO cho website luôn là yêu cầu mà Mona Media luôn chú trọng khi thực hiện các dự án thiết kế website của mình. Chúng tôi tối ưu website về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google).

Vì sao chọn Thanh Hóa Web đơn vị thiết kế web khách sạn của bạn?

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Thanh Hóa Web làm đơn vị thiết kế website khách sạn uy tín của bạn. Và bạn chắc chắn ấn tượng với những điều tuyệt vời mà Thanh Hóa Web dành cho bạn:

  • Chuẩn SEO: Như đã nói ở trên, tối ưu SEO là tiêu chuẩn cũng là điều kiện bắt buộc phải có đối với những sản phẩm website mà Mona Media thực hiện. Website đảm bảo thân thiện nhất với google sẽ giúp site bạn lên TOP Google trong thời gian nhanh nhất.
  • Liên kết mạng xã hội tiếp tục là một tiêu chí quan trọng nữa mà Thanh Hóa Web tích hợp vào website của bạn. Cùng với tối ưu các tiêu chí chuẩn SEO trên Website, sự xuất hiện của website trên càng nhiều mạng xã hội sẽ cộng được nhiều điểm đánh giá cho website. Và tất nhiên, càng có nhiều người biết đến thương hiệu khách sạn của công ty hơn nữa.
  • Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: Không có gì để nói thêm về yếu tố này nữa. Đẹp gỗ phải đẹp cả nước sơn. Nước sơn phải độc đáo, bắt mắt và phù hợp với người sử dụng lại càng mang lại nhiều hiệu quả hơn nữa. Với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có cá tính riêng. Và theo đó, chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ gửi đến bạn mẫu thiết kế ấn tượng nhất, mang phong cách thương hiệu nhất.
  • Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động.
  • Tính năng đầy đủ, Mona có thể code mọi tính năng mà bạn yêu cầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật
  • Trang Admin sử dụng dễ dàng, cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website.
  • Bảo trì và tư vấn suốt thời gian sử dụng website.

Liên hệ với chúng tôi – Thanh Hóa Web để được tư vấn thiết kế web khách sạn sang trọng miễn phí, nhanh và chi tiết (tư vấn trọn gói về giao diện và tính năng).

Tham khảo thêm tại : https://thanhhoaweb.vn/thiet-ke-website/

Trả lời