Thiết kế web xe máy, xe đạp điện và những lợi ích đang bị lãng phí

thiet-ke-website-xe-may

Việt Nam là một trong những đất nước sử dụng xe máy lớn nhất thế giới nhưng chủ yếu đang kinh doanh theo kiểu truyền thống, nhỏ lẻ tại địa phương. Đã có bao nhiêu doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc thiết kế website riêng cho các hãng xe máy hay những cửa hàng kinh doanh xe máy để ra nhập vào hang ngũ thương mại điện tử? Con số đó càng ít chứng tỏ tiềm năng phát triển của mảng kinh doanh này đang bị bỏ quên đầy lãng phí.

Sở hữu một trang web chuyên nghiệp, các hãng xe, đại lý, cửa hàng sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng và từ đó gia tăng cơ hội bán hàng, khả năng cạnh tranh. Dành ra 5 phút đọc bài viết này để trả lời câu hỏi tại sao cần thiết kế web xe máy ngay nhé!

Tại sao việc thiết kế web xe máy vẫn đang bị ngó lơ ?

Việt Nam là nước sử dụng ô tô, xe máy làm phương tiên di chuyển chính thay vì hệ thống giao thông công cộng. Tính đến hết năm 2013, với dân số khoảng 87 triệu người, Việt Nam có đến gần 39 triệu xe máy. Nắm bắt được thị trường màu mỡ này, các hãng sản xuất xe máy liên tục cho ra mắt thị trường những dòng xe mới, tạo điều kiện thuận lợi cho phân phối kinh doanh xe máy càng phát triển.

Tuy nhiên các cửa hàng, nhà phân phối nhỏ lẻ đang tự đánh mất đi tiềm năng của chính mình. Hầu như hiện nay họ chỉ phân phối sản phẩm theo kênh truyền thống mà chưa từng nghĩ tới việc thiết kế website xe máy để tiếp cận với nguồn khách hàng trực tuyến.

Một phần là họ cảm thấy không cần thiết phải tiếp cận khách hàng trên mạng, đồng thời rất khó trong việc tạo dựng lòng tin trực tuyến khi sản phẩm lại mang tính đặc thù như vậy.

Tuy nhiên thì đó vẫn chưa phải là những lý do chủ yếu, điều quan trọng là họ chưa biết cách làm thế nào để có thể kinh doanh online. Bởi nếu có một kênh tiếp thị hiệu quả khác giúp các cửa hàng quảng bá thương hiệu tốt và gia tăng doanh số thì chẳng có lý do gì mà họ lại chưa thực hiện cả.

Thiết kế web xe máy chưa thật sự thông dụng
Thiết kế web xe máy chưa thật sự thông dụng

Vai trò của thiết kế web xe máy mà bạn chưa biết

Với bất cứ một doanh nghiệp nào kinh doanh trong lĩnh vực này đều biết được độ quan trọng của việc phủ sóng thương hiệu, thu hút khách hàng. Chính vì lý do này, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực ô tô – xe máy đều cần có website bởi:

+ Thiết kế web uy tín kinh doanh xe máy đáp ứng thị hiếu khách hàng, thích trải nghiệm cái mới lạ, hiện đại: 

Bạn có biết rằng, mỗi ngày có hàng nghìn người vào mạng để tìm kiếm những thông tin mua xe máy. Nếu bạn sở hữu 1 website đủ chuyên nghiệp, uy tín sẽ thu hút được rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Rõ ràng so với các đối thủ không có website, thương hiệu của bạn sẽ nổi bật hơn về độ chuyên nghiệp.

+ Website sẽ thể hiện được tầm quan trọng, khẳng định vị thế doanh nghiệp rộng rãi vượt khỏi khu vực địa phương

Ví dụ, khi bạn muốn nhiều khách hàng quan tâm nhưng doanh nghiệp của bạn chỉ nằm ở vị trí không mấy đắc địa. Lúc này, website chuyên nghiệp sẽ tạo được sự thu hút để khách hàng ở bất cứ đâu cũng dễ dàng tìm thấy bạn. Và nếu bạn đủ ấn tượng họ sẽ tự tìm đến cửa hàng mua sản phẩm thay vì bạn phải đau đầu nghĩ cách tìm đến họ chào mời.

+ Công khai chi tiết các thông tin về sản phẩm để khách dễ dàng lựa chọn hơn:

Với việc kinh doanh phương tiện ô tô, xe máy thì đòi hỏi doanh nghiệp phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình nhắm tới. Ví dụ, nếu bạn bán đủ các loại xe từ cao cấp đến bình dân, trên website có thể để mức giá của loại xe thấp nhất để thu hút khách hàng và giúp khách hàng không quá hoang mang về giá cả. Họ sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng thay vì mất công đi khảo giá hết cửa hàng này qua cửa hàng khác.

Vai trò của website bán xe máy với doanh nghiệp
Vai trò của website bán xe máy với doanh nghiệp

+ Website là cầu nối tăng sự tương tác, rút ngắn khoảng cách với khách hàng:

Nhờ vào khung chat-live ở web chuyên nghiệp, khách hàng dễ dàng tương tác với đơn vị kinh doanh để tìm hiểu về mẫu xe, nhận sự tư vấn và quyết định có mua hàng hay không cũng được thực hiện nhanh chóng hơn.

Thiết kế website ô to – xe máy, thiết kế web xe đạp điện ấn tượng và độc đáo còn là giải pháp hoàn hảo để đem đến doanh thu bán hàng tốt hơn. Nếu web của bạn uy tín và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, khách hàng sẽ biết đến bạn nhiều hơn và dĩ nhiên, doanh thu cũng sẽ tăng lên còn chi phí quảng cáo sẽ được giảm tối đa, tiết kiệm cho doanh nghiệp.

➯ Nếu bạn đã nhận thấy tầm quan trọng của việc thiết kế website ô tô – xe máy chuyên nghiệp và ấn tượng, hãy để Thanh Hóa Web hỗ trợ bạn xây dựng web hoàn hảo nhất ngay từ bây giờ!

Sở hữu website bán hàng xe máy online hiệu quả nhanh nhất

Những điểm nổi bật trong thiết kế website ô tô – xe máy tại Thanh Hóa Web

– Giao diện ấn tượng, bắt mắt, vừa tạo sự tò mò khi xem danh sách sản phẩm vừa tạo cảm giác thân thiện với người dùng.

– Tính điều hướng hợp lý – khoa học: Cần sắp xếp các sản phẩm theo trình tự nhất định như theo nhà sản xuất, theo loại hình xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe gắn máy, xe tay ga…làm sao để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

– Hệ thống chức năng – tiện ích đầy đủ: Những tính năng như giỏ hàng, đặt mua hàng, thông tin sản phẩm cần đầy đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi quyết định lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế web xe máy tại THanh Hóa Web là lựa chọn hàng đầu
Thiết kế web xe máy tại THanh Hóa Web là lựa chọn hàng đầu

– Vận hành ổn định, bền vững theo năm tháng, tốc độ load trang nhanh dưới 5 giây đảm bảo không bỏ lỡ bất kì 1 lượt truy cập nào.

– Website chuẩn SEO để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm: Sở hữu một website đẹp mắt, khoa học, hợp lý chưa đủ để đem lại cho doanh nghiệp kết quả như ý mà việc tối ưu hóa các từ khóa (SEO) giúp nâng cao thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Giúp website của bạn hiện lên đầu tiên trong các truy vấn của khách hàng chính là điểm nổi bật khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website của chúng tôi.

– Quản trị đơn giản, thông minh và dễ dàng với hệ quản trị website được tối ưu hóa từng thao tác bằng công nghệ số phù hợp cho mọi khách hàng dù không biết về lập trình hay kế toán.

– Chi phí hợp lý với nhiều gói phù hợp cá nhân, doanh nghiệp, tập đoàn. Chỉ từ 1.800.000đ bạn đã sở hữu ngay 1 website chuyên nghiệp, phục vụ quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng để việc kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn.

Thanh Hóa Web – Công ty thiết kế web uy tín toàn quốc!

Đừng để chậm hơn xu thế mà hãy nhanh chóng nắm bắt xu thế kinh doanh bằng việc tạo dựng website mang bản sắc của doanh nghiệp. Chúng tôi là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế web tại hà nội, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng website hoàn chỉnh, độc đáo với giá mềm và trong thời gian nhanh nhất.

Khi lựa chọn Thanh Hóa Web để gửi gắm niềm tin, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z trong việc tư vấn chọn mẫu, thiết kế website theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng nâng cấp web, tư vấn quản trị web và chế độ bảo hành web cực kỳ nhanh chóng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, đã từng tiếp xúc với hàng nghìn khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, chúng tôi hiểu rằng, mỗi dự án thiết kế website được ký kết nghĩa là chúng tôi đang nắm trong tay niềm tin, hy vọng về một thương hiệu doanh nghiệp mong sớm được khẳng định. Vì thế, đem lại cho khách hàng những giao diện web đẹp, hiệu quả là sứ mệnh chúng tôi luôn theo đuổi ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp đến nay.

Tham khảo các mẫu giao diện chúng tôi đã thực hiện

[products category=”o-to-xe-may” columns=”3″ limit=”6″]

thiết kế web xe máy

thiết kế web rao vặt

thiết kế web oto

Tham khảo thêm các bài viết liên quan tại: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời