Dịch vụ thiết kế website bán hàng thời trang, làm web bán quần áo online

Thiet-ke-wensite-thoi-trang

Ngày nay, 80% nhà kinh doanh mặt hàng quần áo, giày dép đã tăng trưởng nhờ tiếp cận khách hàng bằng hình thức online. Vì vậy thiết kế website bán hàng thời trang, website bán quần áo chuyên nghiệp được xem là giải pháp cấp thiết cho bất kì doanh nghiệp, cá nhân nào mong muốn phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ số phát triển vượt bậc như hiện nay.

Ngành thời trang có cần tới thiết kế website không?

Website cũng giống như các kênh kinh doanh online phổ biến khác hiện nay như fanpage, facebook cá nhân, zalo, instagram,… Nó cũng là nơi để kết nối các giao dịch thương mại điện tử giữa người mua và người bán. Đương nhiên nó cũng sẽ mang đến những lợi ích thiết thực nhất:

– Bạn không mất chi phí thuê mặt bằng ở nơi đông dân cư, thuận tiện đi lại,…gây tốn kém chi phí.

– Bạn không cần nhập tất cả các mẫu sản phẩm có trên web. Thay vào đó, chúng ta căn cứ vào số lượng khách hàng đặt rồi mới ra đơn. Cách này giúp bạn tránh tình trạng chết vốn vì hàng tồn. Mặt khác, shop cũng chủ động hơn khi chuẩn bị hàng cho người mua.

– Chưa dừng lại ở đó, kinh doanh trên website tránh được ảnh hưởng của thời gian, địa lý, thời tiết, khoảng cách. Nói cách khác, shop còn có thể mở rộng thị trường, có nhiều khách hàng tiềm năng thu hút khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Nếu bán hàng thời trang online là xu hướng tất yếu thì một website với giao diện đẹp, tính năng linh hoạt sẽ giúp bạn cạnh tranh hiệu quả hơn. Điểm khác biệt giữa 1 website và fanpage, facebook cá nhân hay zalo là :

– Tăng uy tín thương hiệu: Website bán hàng quần áo online chính xác là kênh bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin thương hiệu nhanh chóng. Việc bạn chỉn chu và tập trung vào xây dựng hình ảnh website sẽ tạo nên những ấn tượng về sự chuyên nghiệp của cửa hàng hơn nhiều lần so với các shop tự do, bán nhỏ lẻ tràn lan trên Facebook.

– Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Trên thực tế còn có nhiều khách hàng chủ động tìm đến cửa hàng hơn thông qua tìm kiếm google (khi SEO website), qua liên kết mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến của Google/Facebook.

– Tăng tính bảo mật và an toàn: Bán hàng trên Facebook bạn sẽ thường xuyên gặp lỗi khóa tài khoản, spam bài đăng, khóa messenger hay chặn bình luận khá “oan ức” tại bài đăng,…Những nền tảng này không phải nơi mà bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng, đơn hàng lâu dài. Thay vào đó website được ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, không những nâng cao tính bảo mật website mà còn đảm bảo lưu trữ thông tin, cơ sở dữ liệu một cách tốt nhất.

– Quản lý kinh doanh có hệ thống và khoa học hơn

. Thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ và tốn nhiều công sức để kiểm kê đơn hàng của mình, mọi thứ sẽ được tự động hóa dưới sự quản lý website. Trong đó các công việc liên quan đến quản lý website như sửa đổi nội dung, trích xuất đơn hàng, dữ liệu khách hàng hay theo dõi đánh giá hành vi mua hàng của người tiêu dùng, kiểm tra tình trạng đơn hàng, số lượng đơn hàng trong kho… sẽ được quản lý một cách hệ thống và dễ dàng hơn.

Thiết kế website bán hàng thời trang
Thiết kế website bán hàng thời trang

Cách thiết kế website thời trang quần áo để thu hút khách hàng

Giao diện

Với một website thời trang thì sự ưa nhìn sẽ là điều mà các chủ shop cần đặc biệt quan tâm. Bởi ở lĩnh vực đặc thù này, nơi cái đẹp của sản phẩm cần được tôn vinh và cũng là để truyền tải sự chăm chút của chủ shop dành cho website của mình.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với bạn phải thiết kế web với giao diện quá cầu kỳ và rối mắt. Không cần dùng nhiều gam màu khác nhau, mà sự giản đơn, tinh tế nhưng vẫn tích hợp đầy đủ những chức năng cần thiết cho quá trình truy cập website mới là điều tạo nên ấn tượng cho khách hàng.

Tốt nhất là gam màu chủ đạo nên đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu (logo, banner,..) để khách dễ nhận diện. Một website thành công là khi nhìn vào đó, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và phong cách của nhãn hàng, từ đó sẵn sàng bỏ nhiều thời gian nhắm và chi tiêu. Các gam màu trắng sáng thể hiện nét trẻ trung, nhẹ nhàng. Màu xanh tạo nên cảm giác cởi mở, thanh thoát tự do. Trái ngược lại, nếu chọn màu đen là tông màu chủ đạo của sự huyền bí sang trọng, gợi cảm cho người mặc.

Tích hợp chức năng tìm hợp và lọc sản phẩm

Tối ưu chức năng tìm kiếm là một lưu ý quan trọng khi thiết kế web thời trang. Khách hàng online không muốn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm đúng với mục đích từ trước. Họ sẽ rời đi ngay đến trang web khác cho đến khi tìm được đúng mặt hàng ưng ý. Nguyên nhân có thể đến từ việc bạn không có sản phẩm mà họ muốn, mức giá thiếu tính cạnh tranh hoặc tệ hơn do không tìm kiếm được sản phẩm.

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tính trạng này nếu trang web thời trang của bạn được thiết kế công cụ tìm kiếm và bộ lọc phù hợp. Một bộ lọc thường được phân loại theo giá bán, loại sản phẩm hoặc kích thước, màu sắc, hãng (nếu nhiều brand). Còn tìm kiếm thì cần được tối ưu để đưa ra các kết quả gần nhất (liên quan nhất) với từ khóa tìm kiếm.

Responsive – Tương thích với nhiều thiết bị 

Ngày nay, khi mà mọi người có thể truy cập Internet trên nhiều phương tiện khác nhau: Smartphone, PC, Máy tính bàn, Tablet, TV,… Khách hàng có thể tìm kiếm trang web của bạn trên bất cứ thiết bị nào của họ. Vì vậy, doanh nghiệp cần luôn đảm bảo website của mình được hiển thị tốt để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất.

Thiết kế vị trí nút CTA (Call-to-action)

Với thói quen mua hàng của từng nhóm khách hàng, bạn nên bố trí nút “Gọi ngay”, “Chat ngay” hoặc “Mua ngay” ở một vị trí phù hợp, nơi khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy và thao tác. Ví dụ như thói quen sử dụng Smartphone để truy cập website, và thói quen dùng tay phải để lướt web thì bạn nên đặt nút “Mua ngay” ở góc bên phải để thuận tiện cho việc ấn vào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khuyến khích khách hàng mua hàng khi đang đọc những bài viết về sản phẩm bằng cách bố trí các nút “Mua ngay” trong bài viết.

Vị trí đặt nút kêu gọi hành động
Vị trí đặt nút kêu gọi hành động

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán trực tuyến

Tại Việt Nam. người tiêu dùng chưa có nhiều sự tin tưởng về việc thanh toán trực tuyến cho các website thời trang như các thương hiệu nước ngoài. Nhưng tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thông tin thì hình thức này cũng dần sẽ trở nên thịnh hành. Điển hình như các app công nghệ, giao hàng như Grap, Now, Beemin, Cooky, VinID đang áp dụng rất thành công đa dạng hình thức thanh toán.

Việc tích hợp các phương thức thanh toán khác nhau như qua ngân hàng, qua các ví điện tử, thu tiền khi giao hàng…sẽ tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng giúp họ thuận tiện hơn cho việc mua sắm. Đặc biệt trong mùa dịch bệnh đang hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay.

Thiết kế website online bán hàng thời trang cùng Thanh Hóa Web

Bạn đang muốn tạo ra sự mới lạ, riêng biệt độc lạ mang phong cách của thương hiệu vào trong website. Mọi thiết kế của chúng tôi đều đảm bảo mang lại sự độc quyền dành riêng cho

Đến với Thanh Hóa Web bạn sẽ có một website được thiết kế chuyên nghiệp độc đáo với các ưu điểm sau :

  • Am hiểu về các lĩnh vực thời trang nên chắc chắn THW sẽ đem lại cho bạn một website phù hợp nhất.Thể hiện sự đẳng cấp chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.
  • Thiết kế giao diện website bắt mắt, phù hợp với sản phẩm của bạn, thân thiện với người dùng, vừa dễ sử dụng vừa dễ quản lý.
  • Thiết kế website  chất lượng với chi phí hợp lý nhất cho từng quy mô kinh doanh từ cá nhân, khởi nghiệp đến doanh nghiệp lớn.
  • Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp cho website của bạn tránh bị hacker quấy phá.
  • Tốc độ load nhanh trên các thiết bị để bàn và di động.
  • Thiết kế tối ưu hóa website , thân thiện với các trang tìm kiếm Google, Bing, v.v.. giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn.
  • Tích hợp giao diện mobile làm thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng,…
  •  Có thể tích hợp các cổng thanh toán trực tuyến như Paypal, ATM, Visa Ví momo, Zalo Pay… vào website giúp dễ dàng mua bán thanh toán với khách hàng.
  • Được tích hợp các công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay như : HTML5, CSS3.
  • Website được tối ưu hoạt động mobile theo công nghệ responsive công nghệ mạnh nhất trên thế giới về độ tương thích với các hệ điều hành.
Dịch vụ làm web bán quần áo thời trang tại Thanh Hóa Web
Dịch vụ làm web bán quần áo thời trang tại Thanh Hóa Web

Thiết kế website rẻ đẹp uy tín chất lượng số 1 tại Thanh Hóa – Đồng hành cùng +100 doanh nghiệp và cửa hàng trên toàn quốc – Tham khảo bảng giá chi tiết các gói dịch vụ và khuyến mại hấp dẫn tại đây: https://thanhhoaweb.vn/bang-gia/

Trả lời