Dịch vụ thiết kế website bán vé máy bay toàn diện, chuyên nghiệp

thiet-ke-web-1-1200x900

Việc đặt vé máy bay ngày càng thuận tiện và ít tốn thời gian khi nhiều đại lý bắt đầu mở bán vé máy bay qua mạng. Bạn là một đại lý bán vé máy bay, bạn muốn nhiều khách hàng đến đặt vé máy bay ở đại lý bạn mà không phải nơi khác thì bạn nên thiết kế website bán vé máy bay chuyên nghiệp để tạo dựng hình ảnh và thu hút sự tin tưởng của nhiều khách hàng, nhất là khi ngành du lịch đang đà phục hồi sau đại dịch.

Hiểu rõ lợi ích, tính năng cần có cũng như các bước thiết kế Web bán vé máy bay sẽ giúp cho việc xây dựng Web hiệu quả hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao phải thiết kế website bán vé máy bay hiện nay?

Sự bùng nổ của hình thức bán vé máy bay trực tuyến

Đời sống phát triển kéo theo nhu cầu vui chơi, du lịch của con người cũng tăng cao. Nếu ngày xưa khách hàng phải đến các điểm bán hoặc sân bay mới mua được vé thì bây giờ, dù đang ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào với sự trợ giúp của công nghệ, khách hàng có thể ngồi nhà đặt vé qua mạng. Điều này giảm bớt sự vất vả, giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người tiêu dùng.

Hình thức này cũng ngày càng phổ biến khi trong năm 2016 có đến 80% lượng vé là đặt mua online, chỉ có 20% là mua trực tiếp tại sân bay. Các doanh nghiệp làm đại lý hay trung gian bán vé máy bay cũng nở rộ nhờ tân dụng được sức mạnh của việc bán vé máy bay online. Thông tin về chuyến bay, so sánh giá vé từ nhiều hãng hàng không,… sẽ được cung cấp khi khách hàng thực hiện truy vấn chỉ bằng điện thoại hoặc máy tính.

Thiết kế web bán vé máy bay để chen chân vào thị trường giàu tiềm năng này

Để bắt kịp với xu hướng thị trường, chắc chắn bạn cần “công cụ” để thực hiện bán vé máy bay – chính là Website. Đây vừa là kênh bán hàng chính cung cấp thông tin chính xác, cập nhật để tạo độ tin cậy, nội dung, điều hướng phải khoa học, thuận tiện cho người dùng. Nó còn là kênh quảng bá hiệu quả, nâng cao  tính chuyên nghiệp của thương hiệu để thu hút khách hàng..

Thiết kế website bán vé máy bay
Thiết kế website bán vé máy bay

Thông qua trang web, bạn cũng có thể triển khai các dịch vụ khuyến mãi: giá vé hấp dẫn, trúng thưởng,.. Tạo động lực để khách đặt vé như giảm giá giờ vàng, tặng voucher khách sạn, nhà hàng,…để kích thích sức mua hay sử dụng các tiện ích để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Thiết kế web bán vé máy bay là yêu cầu tất yếu đảm bảo đem đến cho bạn giải pháp bán hàng chuyên nghiệp và dễ dàng chỉ sau vài cú click chuột

Các tính năng cần có của Web bán vé máy bay

Thiết kế web bán vé máy bay trực tuyến là loại website đặc thù trong lĩnh vực thiết kế web thương mại điện tử. Sản phẩm của loại hình này là vé máy bay nên hoàn toàn có thể hỗ trợ quy trình đặt hàng giao hàng tự động hóa và trực tiếp trên website. Nhưng nó đòi hỏi sự chính xác và thông tin được cập nhật liên tục.

Để có được hệ thống booking vé máy bay tới trực tiếp các hãng hàng không, điều đầu tiên quý khách cần hiểu, chúng tôi phải có Database Source, đó chính là nguồn dữ liệu vé máy bay.

Đó là việc truy xuất thông tin giá vé, chuyến bay cũng như đặt vé đến các hãng hàng không để có được các thông tin chính xác và kịp thời.

Một cách đơn giản đó chính là các API mà các hãng hàng không cung cấp để bên xây dựng hệ thống lập trình để kết nối vào hệ thống dữ liệu của họ để kiểm tra thông tin và hiển thị thông tin cho khách hàng. Đây là điều tối quan trọng và cần thiết để có thể xây dựng hệ thống tự động hoàn toàn trong việc bán vé máy bay trực tuyến.

Quy trình thanh toán trực tuyến cho khách hàng qua các cổng thanh toán là điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm. Khách hàng của bạn sẽ thanh toán cho bạn bằng thẻ tín dụng, tài khoản Paypal hay Visa …

Ngoài ra việc xây dựng giao diện thân thiện, chuyên nghiệp, dễ dùng. Đơn giản trong truy cập để dễ dàng tìm thấy dịch vụ, sản phẩm cần thiết chỉ bằng vài cú click chuột.

Các tính năng của website bán vé máy bay
Các tính năng của website bán vé máy bay

Yếu tố tối quan trọng cuối cùng là hỗ trợ SEO (Search Engine Optimization) và yếu tố bảo mật cũng cần phải được quan tâm vì 2 yếu tố này sẽ là sống còn để duy trì và quảng bá website. Nói tóm gọn lại thành 4 ý chính để bạn có thể có được một website bán vé máy bay trực tuyến thực sự hiệu quả như sau:

– Tự động tìm kiếm thông tin chuyến bay một cách đơn giản với nguồn databse của các hãng hàng không.

– Hỗ trợ thanh toán đơn giản hiệu quả.

– Hỗ trợ SEO, bảo mật để hoạt động quảng bá website về sau.

– Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Sở hữu ngay website vé máy bay hữu ích, chuyên nghiệp khi chọn Thanh Hóa Web

Website với đầy đủ tính năng hiện đại nhất

 Trang chủ : Thiết kế đẹp mắt, hiển thị đầy đủ các thư mục con, màu sắc, hình ảnh.

– Giới thiệu : Giới thiệu chung về công ty, dịch vụ của công ty, đội ngũ nhân viên.

– Sản phẩm :

+ Hiển thị đầy đủ các loại vé của nhiều hãng lớn như Vietnam Airlines, Jetstar, Viet Jet Air.

+ Hiển thị thông tin chuyến bay, thời gian bay và giá vé.

– Tra cứu: Nhanh chóng, chính xác trong vòng 20s

+ Tra cứu giá vé

+ Tra cứu thông tin đầy đủ về hãng máy bay

+ Tra cứu theo hàng ghế, chuyến bay, giờ bay.

+ Tra cứu theo vé máy bay giá rẻ

– Dịch vụ :

+ Đặt vé : Hiển thị form điền thông tin và đặt vé trực tuyến

+ Xuất vé và mã giữ chỗ

+ Hỗ trợ thanh toán online tại chỗ qua Paypal, ATM,v.v..

+ Quản lý đơn hàng

+ Bảo mật thông tin cho người sử dụng

+ Hỗ trợ giao vé tận nơi.

– Tư vấn – hỏi đáp :

Hỗ trợ trực tuyến live chat, chức năng này sẽ giúp giải quyết những thắc mắc về giá vé, lịch bay v.v.. của khách hàng. Tư vấn chọn vé phù hợp nhất cho khách, tăng tương tác với website bán vé máy bay của bạn và tăng sự chuyên nghiệp, thân thiện cho website.

– Tin tức : Hiển thị các thông tin nổi bật liên quan đến vé máy bay, các tin khuyến mãi, chia sẽ các địa điểm du lịch.

– Liên hệ : Hiển thị thông tin liên lạc của công ty, đại lý kèm theo form liên hệ để khách hàng điền thông tin và những góp ý về dịch vụ.

Hơn 400 giao diện ấn tượng

Kho giao diện web được sáng tạo bởi những chuyên gia Thương mại điện tử hàng đầu giúp bạn sở hữu website bán vé máy bay chuyên nghiệp, hiện đại. Công nghệ Responsive giúp chất lượng hiển thị tối ưu với mọi thiết bị, người dùng có thể dùng smartphone tra cứu giá vé, đặt vé nhanh chóng, dễ dàng.

Quản trị thân thiện với người dùng

Khác với các loại hình khác, website bán vé máy bay không cần nhiều diện tích để trưng bày hình ảnh sản phẩm mà cần thông tin giá vé, giờ bay, chương trình ưu đãi… được cập nhật đầy đủ, liên tục. Với Thanh Hóa Web, trang quản trị được đơn giản hóa giúp bạn update dễ dàng, nhanh chóng dù mới sử dụng lần đầu tiên.

Hỗ trợ chuyển đổi đơn hàng chưa hoàn tất

Bạn có thể lưu lại toàn bộ thông tin (số điện thoại, email …) của các khách hàng chưa hoàn tất đơn hàng, hỗ trợ bạn gửi email marketing, chương trình khuyến mãi, mã coupon, để bạn bán thêm được cả những sản phẩm mà ban đầu khách không dự định hoặc còn đang lưỡng lự mua.

Thống kê chi tiết khách hàng truy cập

Thông tin khách hàng truy cập được cập nhật liên tục trên các công cụ tích hợp được cài đặt miễn phí cho Website như Google Webmaster Tool và Google Analytics. Đây là hai công cụ phản ánh chân thực nhất website của bạn cung cấp các số liệu thống kê và phân tích cơ bản để người quản trị web dựa vào đó tối ưu hóa các mục đích kinh doanh và tiếp thị tốt nhất.

Tốc độ tải trang chỉ 3 giây

Các thiết kế website bán vé máy bay do Thanh Hóa Web xây dựng sẽ đảm bảo tốc độ load tốt nhất dưới 5 giây để không làm gián đoạn công việc kinh doanh của doanh nghiệp, không để sót bất kì một lượt truy cập tiềm năng nào từ Internet.

Và còn rất nhiều những lợi ích hấp dẫn khi bạn đặt dịch vụ thiết kế website trọn gói từ đơn vị của chúng tôi ngay hôm nay. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của công ty. Hãy bắt đầu trải nghiệm dịch vụ ngay bằng cách bấm vào đây: https://thanhhoaweb.vn/dich-vu-thiet-ke-web/

Tham khảo thêm các bài viết liên quan tại: https://thanhhoaweb.vn/blog/

Trả lời