Thiết kế website ô tô ngay để nhập cuộc đua nảy lửa trên thị trường online

thiet-ke-web-o-to

Ngành kinh doanh ô tô đang phát triển lớn mạnh và cũng không nằm ngoài xu thế chung của việc phổ biến internet trên toàn cầu. Để nhắm đúng vào nguồn khách hàng mục tiêu, bạn cần có 1 công cụ kinh doanh trực tuyến để phát huy hết vai trò của nó trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp và đem lại thu nhập không giới hạn.

Những lợi ích vượt trội khi thiết kế website ô tô

Thiết kế website bán ô tô sẽ khẳng định sự hiện diện của doanh nghiệp trên toàn cầu. Nếu như bạn mở một showroom ôtô thông thường tại 1 địa điểm nào đó thì phạm vi tiếp cận khách hàng của bạn bị hạn chế ở một giới hạn nhất định do khoảng cách địa lý.

Nhưng nếu bạn có một website ô tô cho mình có nghĩa là bạn sẵn sàng để khách hàng ở mọi nơi có thể ghé qua gian hàng của bạn để nghiên cứu tìm cho một sản phẩm phù hợp. Đó là thành công bước đầu trong việc quảng cáo của bạn.

80% người tiêu dùng luôn tìm kiếm thông tin, đọc các bài review, so sánh mức giá trên mạng trước khi đến tận nơi để chọn mua. Khi họ gõ những từ khóa vào các công cụ tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sẽ phân tích và tự điều hướng về các website cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website ô tô chuyên nghiệp, sang trọng sẽ làm giảm các chi phí marketing, quản lý, nhân sự và mở ra rất nhiều cơ hội cạnh tranh mới trên môi trường online.

Thiết kế website ô tô
Thiết kế website ô tô

Kinh doanh ô tô , xe máy đòi hỏi hình ảnh doanh nghiệp thể hiện phải sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhóm khách hàng doanh nhân, trí thức, lao động trưởng thành…website ngành ô tô chính là nơi doanh nghiệp vun đắp, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình, góp phần tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Chắc chắn tất cả những điều trên sẽ là nhân tố quan trọng để gia tăng doanh thu bán hàng. Đồng thời việc quản lý thông tin khách hàng, tình trạng kho hàng đều rất dễ dàng, chính xác nhanh chóng hơn so với cách làm sổ sách thủ công.

Thiết kế website ô tô dành cho những đối tượng nào?

Trong ngành kinh doanh, buôn bán xe ô tô, có thể chia làm nhiều dạng đối tượng kinh doanh, và tùy vào đối tượng và mục tiêu kinh doanh này mà trang website giới thiệu công ty của họ có thể khác biệt về các tính năng, giao diện… – Tuy nhiên nhìn chung, các đối tượng cần dịch vụ thiết kế website ngành ô tô có thể kể đến:

– Các hãng cung cấp xe ô tô chính hãng của nước ngoài có chi nhánh ủy quyền tại Việt Nam – tạo website để quảng bá thương hiệu – kết nối các chi nhánh, showroom và cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.

– Các đại lý kinh doanh, buôn bán xe ô tô tại Việt Nam, chuyên nhập các dòng xe từ các hãng về kinh doanh (các hãng có hoặc chưa có showroom chính tại Việt Nam)

– Các cửa hàng, chuỗi cửa hàng mua – bán xe cũ, xe đã qua sử dụng,…

Trang bán ô tô online
Trang bán ô tô online

Các chức năng cần thiết của một website kinh doanh ô tô 

– Cửa sổ Popup thu thập thông tin: 

Khi khách hàng xem thông tin trên Website bán ô tô của bạn, bạn có thể mở một cửa sổ nhỏ gợi ý sẽ tư vấn chi tiết giúp khách hàng dễ dàng để lại câu hỏi, thông tin cần giải đáp cho bạn chăm sóc. Việc này thay thế cho một nhân viên tư vấn bán hàng giúp họ tìm hiểu sâu hơn, kĩ hơn về sản phẩm và thuyết phục họ đưa ra các quyết định nhanh chóng.

– Form báo giá, đăng kí lái thử:

Không phải chiếc xe hơi nào cũng có giá chính xác cho mọi thời điểm, do vậy, bạn nên thêm một chức năng và tiện ích đơn giản như báo giá chi tiết hay đăng ký lái xử để kích thích khách hàng để lại thông tin.

Form đăng ký trên website
Form đăng ký trên website

– Cố định Menu điều hướng:

Menu điều hướng trên website kinh doanh ô tô luôn rất quan trọng. Khách hàng mua ô tô thường là những người khá bận rộn, không có nhiều thời gian tìm kiếm, thế nên website của bạn cần được sắp xếp để người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng đi đến thông tin mà họ mong  muốn. Cố định menu khi người dùng lăn chuột để đến khi họ ở cuối bài viết vẫn có thể dễ dàng click vào trang “liên hệ” mà không cần phải kéo chuột hay vuốt màn hình mãi lên bên trên.

– Phân mục Mega Menu:

Là danh mục có thể chia thành hàng hoặc cột chứa các hình ảnh đại diện của từng dòng xe. Menu này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng được điều hướng đến bất cứ dòng xe nào từ bất cứ đâu bằng những biểu tượng điều hướng đẹp mắt.

– Cho phép xem hình ảnh trực quan đa chiều:

Ngoài những tính năng có bản cần có, bạn cần chú trọng tích hợp đầy đủ những tính năng đặc trưng trên thiết kế website ô tô của mình như cho phép xem hình ảnh ô tô đa chiều từ ngoại, nội thất và các chi tiết khác; thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật; đặt lịch tư vấn…Bên cạnh đó, tùy chọn liên hệ cần được rõ ràng, chính xác, linh hoạt, tạo ra nhiều tùy chọn để giúp bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế web với tính năng, mức giá đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo website Thiết kế ô tô, làm web ô tô bắt mắt, chuẩn SEO, bảo mật hoàn hảo với mức chi phí dễ chịu thì nhất định sẽ lựa chọn Thanh Hóa Web.

Sở hữu ngay website bán ô tô hiện đại, chuyên nghiệp khi chọn Thanh Hóa Web

Giao diện đẹp mắt, ấn tượng, thu hút

Ô tô là ngành kinh doanh đặc thù với yêu cầu về hình ảnh đẹp, sản phẩm trưng bày bắt mắt. Vì thế một trang web được thiết kế độc đáo, hấp dẫn lôi cuốn sẽ là trở thủ đắc lực vẽ nên một bức ảnh dịch vụ hoàn hảo trong mắt khách hàng. Giao diện (layout website) cuốn hút là lợi thế đầu tiên khi bạn chọn đến với Thanh Hóa Web.

Từ hình ảnh đến nội dung được bố trí một cách khoa học sẽ giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà họ cần. Website sẽ thể hiện được tinh thần, sự an toàn, đẳng cấp, lịch lãm…để hu hút khách hàng ngay từ lúc truy cập.

Hầu hết, các web được thiết kế với giao diện thoáng, hình ảnh background lớn, thể hiện được chi tiết hình ảnh sản phẩm một cách sống động. Kết hợp hài hòa với những hiệu ứng bắt mắt sẽ giúp cho trang chủ tạo được những cảm xúc ấn tượng đối với người xem.

[products category=”o-to-xe-may” columns=”3″ limit=”9″]

Tương thích với mọi thiết bị di động

Rất ít người có thời gian để tự mình đến các cửa hàng hay showroom ô tô để lựa chọn sản phẩm. Họ tìm kiếm chiếc ô tô yêu thích ngay trên chiếc điện thoại của mình những lúc rảnh rỗi. Hiểu được thị hiếu này, đội ngũ lập trình viên của chúng tôi sẽ đưa website của bạn phải được hiển thị trên mọi thiết bị di động để mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng với chuẩn UX website.

Những công cụ trên site phải thực sự dễ dàng tương tác bằng nút đặt lịch hay liên hệ nổi bật. Tất cả nên đặt ở vị trí dễ dàng nhìn thấy trên website để tăng độ tương tác cho khách hàng ở lại mua hàng. Các thông số về độ phân giải hình ảnh, số đo của banner, cửa sổ chat đều được tính toán tỉ mỉ làm sao để tạo cảm giác thoải mái trên mọi thiết bị của khách hàng.

Website ô tô tích hợp đầy đủ những tính năng đặc trưng

Ngoài những tính năng có bản cần có của 1 website giới thiệu sản phẩm, bạn sẽ được tích hợp đầy đủ những tính năng đặc trưng trên thiết kế website ô tô của mình.

  • Cho phép tùy chỉnh, thay đổi nội dung trên website nhanh chóng
  • Tích hợp sản phẩm đồng bộ trên các gian hàng thương mại điện tử nổi tiếng;
  • Tích hợp livechat để có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng;
  • Cho phép xem hình ảnh ô tô đa chiều từ ngoại, nội thất và các chi tiết khác;
  • Hiển thị form đặt lịch tư vấn…
  • Danh mục trình bày hấp dẫn, ấn tượng, dễ sử dụng
  • Công cụ tìm kiếm linh hoạt với nhiều bộ lọc từ màu sắc, giá, dòng xe, thương hiệu,..
  • Các tùy chọn liên hệ rõ ràng, chính xác, linh hoạt, tạo ra nhiều tùy chọn để giúp bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Hệ thống báo cáo thông minh, chính xác

Bạn có thể dễ dàng kiếm soát mọi khâu trong quá trình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo động của web. Mọi dữ liệu được báo cáo, phân tích chi tiết và linh hoạt qua từng ngày, tháng, năm giúp bạn có thể tra cứu bất cứ khi nào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cập nhật và nâng cấp thường xuyên, giúp website ngày càng hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn và tiện dụng hơn với người quản lý.

Chế độ bảo mật cao, tốc độ truyền tải nhanh

Mọi thông tin của website đều được bảo vệ chắc chắn trước sự tấn công của virus, hacker. Nói không với tất cả sự cố xâm nhập dữ liêụ hay thất thoát tài chính. Bạn cũng không gặp phải tình trạng treo máy, tải trang chậm,…Tiêu chí ưu tiên hàng đầu là không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm của người truy cập và ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp.

Xuất phát từ sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và dựa trên cơ sở tôn trọng tối đa lợi ích của khách hàng, Thạnh Hóa Web luôn tâm niệm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng mà vẫn đạt hiệu quả tối đa… Tham khảo ngay chi tiết về dịch vụ tại đây: https://thanhhoaweb.vn/thiet-ke-website/

Trả lời