Bảng giá dịch vụ Marketing Kong Media “quá hời” để doanh nghiệp tin chọn

Bảng giá dịch vụ marketing

Hiện nay bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên đầu tư vào các kênh Marketing Online để bắt kịp xu hướng phát triển. Nếu bạn không tự marketing được hãy tìm đến dịch vụ tại Kong Media. Đương nhiên sẽ có bảng giá dịch vụ marketing phù hợp với yêu cầu và mô hình kinh doanh của bạn. Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Bảng giá dịch vụ Marketing Kong Media "quá hời" để doanh nghiệp tin chọn 1
Bảng giá dịch vụ marketing

Dịch vụ marketing là gì?

Dịch vụ marketing có thể được hiểu là quá trình nhà cung cấp dịch vụ đưa ra các hình thức marketing nhằm mục đích đích giúp cho khách hàng phát triển, quảng cáo các thương hiệu hay sản phẩm của mình một cách hiệu quả, phổ biến, rộng rãi hơn. Thông qua dịch vụ marketing phù hợp, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của mình.

Các kết quả của marketing hàng hóa chính là nền tảng cơ bản để phát triển dịch vụ marketing, tuy vậy, dịch vụ marketing sẽ có các đặc điểm về dịch vụ riêng và khác biệt. Nhìn chung, đặc điểm dịch vụ marketing chủ yếu là tập trung vào nghiên cứu các đặc trưng, những yếu tố chi phối của thị trường mục tiêu; đạt được các chỉ tiêu có hiệu quả hơn so với đối thủ cạnh tranh và cân bằng được sự thay đổi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ mà tổ chức cung cấp.

Dịch vụ marketing là một giải pháp marketing cho các công ty nhằm thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng. Chính vì thế khi tìm hiểu cũng cần biết bảng giá dịch vụ marketing như thế nào? công ty nào cung cấp dịch vụ tốt?

Bảng giá dịch vụ Marketing Kong Media "quá hời" để doanh nghiệp tin chọn 2
Dịch vụ Marketing là gì?

Cần hiểu lợi ích trước khi biết bảng giá dịch vụ marketing cho doanh nghiệp

Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

Dịch vụ marketing tổng thể giúp doanh nghiệp hiểu tâm lý khách hàng muốn gì. Sau đó có thể đưa ra chiến dịch quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua nhiều hình thức như chạy quảng cáo facebook, chạy quảng cáo google, SEO, email marketing,…

Lan tỏa truyền thông thương hiệu tốt hơn

Không hẳn cứ marketing là bán hàng. Có những doanh nghiệp họ cần truyền thông để tăng lượng tiếp cận cũng như tương tác với khách hàng. Kong Media sẽ có chiến lược marketing tổng thể để giúp doanh nghiệp xác định được kênh truyền thông nào hiệu quả. Sau đó họ sẽ lên kế hoạch marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ marketing tổng thể sẽ dùng các công cụ để thực hiện marketing đa kênh, lan truyền thương hiệu tốt.

Đem lại hiệu quả cao và chi phí tối ưu

Nếu chủ doanh nghiệp chưa nắm rõ về marketing thì không nên thuê nhân sự về làm tại chỗ vì ngân sách có thể cao và mất thời gian hơn so với thuê ngoài. Giá thuê Agency còn phụ thuộc vào yêu cầu của từng doanh nghiệp đối với chiến dịch marketing đó.

Ưu điểm phòng marketing thuê ngoài là có sẵn những chuyên gia hiểu sâu về lĩnh vực marketing nên dễ dàng giúp doanh nghiệp đưa ra giải pháp phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ. Hơn nữa, sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của các đơn vị còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đến 50% chi phí cho việc thuê nhân sự marketing. Đặc biệt, team marketing thuê ngoài sẽ lên kế hoạch bài bản, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm.

Bảng giá dịch vụ Marketing Kong Media "quá hời" để doanh nghiệp tin chọn 3
Dịch vụ marketing đe lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Dịch vụ Marketing tại Kong Media chuyên nghiệp

Dựa trên những công việc thực hiện mà đơn vị cung cấp bảng giá dịch vụ Marketing chi tiết. Tại Kong Media, dịch vụ Marketing tổng thể sẽ bao gồm một số hoạt động như:

– SEO: Trong báo bảng giá marketing, SEO là một kênh Marketing cần được nhắc đến đầu tiên bởi nó giúp đưa website doanh nghiệp bạn lên top trên trang tìm kiếm của Google. SEO tổng thể sẽ kích thích lượt truy cập của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
– Content marketing: Cho dù bạn làm tốt các kỹ thuật SEO như thế nào thì nếu không có một nội dung chất lượng kế hoạch Marketing Online vẫn không thể mang lại kết quả tốt. Content marketing trong bảng giá marketing thường kèm theo dịch vụ viết bài chuẩn SEO, bài PR cho website.

– Social media marketing: Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok, v.v.) là những kênh tiếp thị trực tuyến tiềm năng. Khi tiếp thị trên mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng tạo hiệu ứng lan truyền, đồng thời có thể bỏ tiền và quảng cáo khi cần.
– Email marketing: Email Marketing vẫn nắm giữ vai trò quan trọng trong một chiến dịch Marketing Online. Mặc dù không còn mới mẻ nhưng Email Marketing giúp nắm giữ được một lượng Data khách hàng nhất định. Từ đó tăng mức độ gắn kết giữa doanh nghiệp với các khách hàng cũ.
– Hỗ trợ Setup các chiến dịch quảng cáo: Khi lựa chọn gói dịch vụ marketing tại Kong Media, khách hàng sẽ được chuyên viên hướng dẫn, hỗ trợ Setup các chiến dịch quảng cáo. Đây là một trong những cách tiếp thị được sử dụng phổ biến nhất vì nó có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các công ty tăng lượt truy cập trang web để thu hút khách hàng tiềm năng. Bảng giá dịch vụ marketing của doanh nghiệp sẽ được cung cấp cụ thể cho từng hạng mục khác nhau.

Bảng giá dịch vụ Marketing Kong Media "quá hời" để doanh nghiệp tin chọn 4
Dịch vụ marketing chuyên nghiệp tại Kong Media

Bảng giá dịch vụ marketing thuê ngoài tại Kong Media

Kong Media luôn hướng đến tinh thần luôn đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế chúng tôi gửi đến khách hàng bảng giá dịch vụ marketing phù hợp nhất dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Marketing Kong Media "quá hời" để doanh nghiệp tin chọn 5
Bảng giá dịch vụ marketing có thể thay đổi theo những dự án của doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất

Với chi phí chỉ bằng lương của một nhân viên nhưng quý khách đã có được dịch vụ marketing, được hỗ trợ từ a-z. Bảng giá dịch vụ truyền thông của Kong Media đã được tối wuu để phù hợp với mọi doanh nghiệp, giúp họ tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của Kong Media giàu kinh nghiệm thực chiến, có uy tín trong ngành nên kết quả mà doanh nghiệp nhận được sẽ xứng đáng với số tiền bỏ ra đầu tư.

Tổng kết

Bài viết trên đã là những chia sẻ hữa ích nhất về dịch vụ marketing của Kong Media. Chúng đôi đem đến bảng giá dịch vụ marketing tốt nhật năm 2021 để bạn tham khảo. Từ đó có thể giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi và lựa chọn thật phù hợp. Chúc các bạn thành công!

Trả lời