Dịch vụ thiết kế website tin tức, tạp chí, báo điện tử chuyên nghiệp

cach-tao-web-tin-tuc

Thời đại “thông tin” là tiền, là cơ hội, việc cung cấp thông tin trở thành 1 loại hình kinh doanh phát triển. Hàng loạt những tạp chí online hay báo điện tử, blog, trang tin tức mở ra để thu hút độc giả. Vấn đề đặt ra là làm sao thu hút được lượt nhấp (click) vào nhiều nhất vào trang mỗi ngày? Bên cạnh những yếu tố nội dung thì việc sở hữu một website với giao diện đẹp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng là chìa khóa vàng giúp bạn trụ vững trong giới thông tin.

Dịch vụ thiết kế Website tin tức giới thiệu doanh nghiệp tại Thanh Hóa Web mang đến cho bạn niều giao diện hiện đại, đẹp mắt ? Chi phí làm website tin tức công nghệ, tin chuyên ngành, lĩnh vực hợp lý ⭐-⭐-⭐ Tốc độ làm việc nhanh – bàn giao đúng hạn  ⭐-⭐-⭐ Miễn phí tư vấn online 24/7. Nhanh tay đăng ký thiết kế Web tin tức ngay!

Lý do nên đầu tư thiết kế website tin tức

Khi mà internet phát triển nhanh không ngừng thì nhu cầu tiếp nhận thông tin của con người càng gia tăng cả về số lượng, chất lượng và tốc độ. Vì thế nhưng năm trở lại đây, nhu cầu thiết kế web tin tức của các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng nhiều.

Dễ dàng tiếp cận với độc giả trên Internet

Cơ quan/ tổ chức/ đơn vị doanh nghiệp khi làm web tin tức có thể dễ dàng tiếp cận và thu hút độc giả trên Internet. Độc giả ở đây sẽ không bị giới hạn bởi bất kì khoảng cách địa lý hay thời gian. Một website tin tức sẽ đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin đa dạng, nhanh chóng của người dùng thời đại công nghệ thông tin.

Ngoài ra, thời gian hoạt động của website tin tức là 24/24, người dùng có thể đọc, tìm hiểu tin tức, tương tác với tòa soạn, doanh nghiệp bất cứ lúc nào mình muốn. Đây cũng là cơ sở để bạn hình thành 1 lượng khách truy cập tiềm năng và trung thành yêu thích các bài viết trên website của bạn.

Kênh quảng bá truyền thông cho doanh nghiệp

Các trang web tin tức chính là kênh truyền thông chính thống với mục đích đưa thông tin quảng bá thương hiệu cơ quan/ doanh nghiệp nhanh chóng, thuận tiện nhất. Thông qua việc đưa tư liệu, hình ảnh, video,… về doanh nghiệp, người đọc sẽ được mở rộng hiểu biết về cơ quan, tòa soạn của bạn. Điều này cũng hỗ trợ đắc lực doanh nghiệp kinh doanh đa ngành trong việc mở rộng thị trường kinh doanh.

Website tin tức
Website tin tức

Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Cuộc chạy đua để thu hút đọc giả đến với website tin tức trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Đôi khi chỉ chậm trễ lên tin nóng sau đối thủ vài phút, hay sập trang mạng do hacker,.. Các doanh nghiệp đã mất đi hàng chục triệu đồng và tổn thất uy tín không nhỏ. Ngược lại thì Các tin tức có nội dung tốt, hữu ích, chính xác, cách diễn đạt dễ hiểu, logic,… sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho độc giả. Họ sẽ tự có đánh giá chất lượng thông tin mà bạn cung cấp, đồng nghĩa với việc tòa soạn đã xây dựng được vị thế, uy tín của mình.

Để nâng cao khả năng cạnh tranh, các trang web tin tức cần được đầu tư nhiều hơn về mặt kỹ thuật như thiết kế giao diện hiển thị đẹp mắt, tối ưu tương tác người dùng, tích hợp nhiều tính năng tăng trải nghiệm khi đọc giả thao tác trên website, các kỹ thuật tăng khả năng tìm kiếm,… Và do đó, cần thiết kế các website tin tức nên được thiết kế chuyên nghiệp từ đội ngũ những lập trình viên có đủ kinh nghiệm..

Tăng thu nhập cho cơ quan/doanh nghiệp

Chắc chắn rồi, bạn không thể cứ viết “free” để sống mãi được. Khi đã đầu tư tiền và chất xám vào website trong thời gian dài, có lượt traffic cố định, các quản trị viên có thể tăng thu nhập thụ động từ website với việc đặt quảng cáo. Việc tạo website tin tức sẽ mang lại một nguồn thu khá lớn khi người đọc thường xuyên ghé thăm trang và click vào các banner quảng cáo.

Đối tượng cần thiết kế web tin tức là ai?

– Tổ chức/ cơ quan báo chí có nhu cầu khởi tạo các trang web tin tức – trang báo điện tử để cung cấp thông tin hữu ích đến người dùng Internet đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin nhanh chóng của độc giả.

– Tổ chức/ cá nhân có nhu cầu làm website tin tức để đưa tin phục vụ việc kinh doanh trên mạng Internet.

– Các cá nhân/ tổ chức doanh nghiệp muốn cung cấp thông tin tổng hợp để thu hút đông đảo đối tượng khách hàng mục tiêu, hỗ trợ việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Đối tượng cần sử dụng dịch vụ thiết kế website tin tức
Đối tượng cần sử dụng dịch vụ thiết kế website tin tức

Các loại thiết kế website tin tức phổ biến hiện nay

Website tin tức tổng hợp

Ví dụ như các trang baomoi.com, vnexpress.net, vietnamnet.vn, dantri.com.vn,… Đây là các web thường cập nhật thông tin đa lĩnh vực, từ kinh tế, xã hội, giải trí, công nghệ,… Nội dung website rộng với khối lượng thông tin nhiều, được update liên tục theo từng giờ nên luôn sẵn sàng tin mới cho bạn đọc mỗi ngày. Tuy nhiên kiến thức thì sẽ không chuyên sâu bằng các trang web chuyên ngành.

Bên cạnh đó, do tổng hợp nhiều lĩnh vực nên số lượng danh mục cũng nhiều hơn, bố cục phải sắp xếp tỉ mỉ. Tùy theo đặc điểm của từng loại website mà đội ngũ lập trình viên sẽ cài đặt các chức năng sử dụng các công nghệ, kỹ thuật khác nhau trong quá trình thiết kế.

Thiết kế web online tin tức chuyên ngành

Trang web tin tức chuyên ngành sẽ chuyên đưa tin, cập nhật thông tin trong một lĩnh vực nhất định của đời sống xã hội. Thông tin trên website chuyên ngành có yêu cầu cao về độ nhanh (với thời trang, showbiz, giải trí, tử vi theo ngày,…), chính xác (với tài chính, công nghệ, kinh tế, khoa học,…). Đối tượng độc giả cũng được thu hẹp hơn, chỉ tập trung vào 1 nhóm người quan tâm đến lĩnh vực website hướng tới.

Ví dụ: cafebiz.vn, kenh14.vn, bongdaplus.vn,…

Các tính năng của website tin tức, báo điện tử, tạp chí online

Chức năng Chi tiết  Thao tác quản trị web
1. Trang chủ – Trình bày trang nhã, tối giản, thân thiện
–  Màu sắc theo tone màu của khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của thương hiệu.
–  Thanh menu chính của website
–  Nội dung hiển thị: hình ảnh và nội dung giới thiệu về web, doanh nghiệp
– Có banner thay đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash/ JavaScript chuyển động nhẹ nhàng
–  Chân trang: bản quyền về thông tin liên hệ của công ty (Địa chỉ, điện thoại, email) và menu bao gồm: Giới thiệu, Tin tức, Dịch vụ, Tư vấn – Hỏi Đáp, Liên hệ.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hoặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị
2. Giới thiệu Hiển thị các thông tin gồm:
– Giới thiệu chung về web Tin tức, Tạp chí, báo chí online của khách hàng
–  Tầm nhìn và sứ mệnh
Có thể thêm, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh
3. Tin tức – Tạp chí – Báo chí online Hiển thị các nhóm tin tức theo sơ đồ khách yêu cầu
–  Nhóm tin thế giới
–  Nhóm tin đời sống
–  Nhóm tin thể thao
– Tin thể thao (con)
– Tin thể thao (con)
– Nhóm tin tức n
….
Có thể thêm, xóa, sửa hình ảnh và nội dung các nhóm tin
4. Thành viên – Trang đăng ký và quản lý thành viên
–  Độc giả đăng ký thành viên để có thể post bài và bình luận ngay dưới bài viết
Người quản trị có thể cấp quyền cho độc giả để dăng hoặc chỉnh sửa bài
5. Dịch vụ Hiển thị các thông tin về dịch vụ của web Tin tức, Tạp chí, báo chí online:
– Dịch vụ đăng quảng cáo trên web Tin tức, Tạp chí, báo chí online
–  Các dịch vụ khác theo yêu cầu
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa hợp lý hoặc hình có khách cung cấp
Có thể thêm, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh
6. FAQ – Tư vấn – Hỏi đáp – Tư vấn trực tiếp với độc giả đang có thắc mắc cần giải đáp.
– Tư vấn nhiều độc giả cùng một lúc trên trang.
–  Hiển thị các câu hỏi thường gặp dạng FAQs.
Có thể thêm, xóa, sửa các nội dung câu hỏi và câu trả lời
7. Liên hệ –  Hiển thị mẫu form LH: họ tên, email, tiêu đề, nội dung liên hệ, giúp khách hàng có thể gửi các yêu cầu, nhận xét của mình đến công ty.
–  Thông tin sẽ được gửi đến email của Quản trị viên.
Có thể thêm, xóa, sửa thông tin liên hệ.
8. Các tiện ích khác – Đặt banner quảng cáo,logo của đối tác, liên kết website
–  Giới thiệu qua email: khách hàng có thể gửi trang đang xem cho bạn bè qua email
– Hỗ trợ trực tuyến: Zalo, Skype, Fanpage
–  Thống kê truy cập: số người truy cập website, số khách đang online
–  Thêm link các mạng xã hội: Facebook, Twitter, Google plus…
Có thể thêm, xóa, sửa các banner và thay đổi nick

Giải pháp thiết kế website tin tức, báo điện tử tại Thanh Hóa Web

Tất cả những gì bạn cần cho một thiết kế website tin tức chuyên nghiệp, Thanh Hóa Web đều có thể đáp ứng và còn hơn cả thế.

Tạo website tin tức, thiết kế web rẻ từ chúng tôi khách hàng sẽ được đảm bảo về:

  • Giao diện web chuyên nghiệp, chuẩn UX, UI, 100% Responsive, chuẩn Seo, bảo mật tối đa lên đến 99,99%.
  • Mã nguồn được thiết kế thủ công, độc quyền cho mỗi trang web và bàn giao lại cho tòa soạn, doanh nghiệp khi kết thúc quá trình nghiệm thu.
  • Thiết kế website tin tức với tính năng phù hợp với loại hình website, nhu cầu, định hướng phát triển của tòa soạn, doanh nghiệp.
  • Nội dung chuẩn Seo, hữu ích, hướng đến từ khóa chính mà tòa soạn, doanh nghiệp đang tập chung tối ưu hóa.
  • Cơ sở dữ liệu được tối ưu hóa, hỗ trợ bộ nhớ đệm để đảm bảo xử lý nhiều yêu cầu truy cập cùng lúc.
  • Sử dụng các công nghệ thiết kế tân tiến nhất, giúp website tin tức có tốc độ truy cập, xử lý dữ liệu cực nhanh (không đến 1s).
  • Thiết kế web tin tức, tạp chí online tích hợp nhiều tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng mạng truy cập, tìm kiếm thông tin trên website nhanh nhất.
  • Niêm yết giá hợp lý, rõ ràngBảng quản trị chuyên nghiệp thiết lập bằng tiếng Việt, hỗ trợ admin quản lý website, chỉnh sửa nội dung, update bài đăng, nội dung, video,… mới nhất hoặc tùy chỉnh thuộc tính.
  • Bảo hành web trong suốt quá trình sử dụng. Quản trị viên có thể liên hệ với Bizfly ngay khi trang web gặp sự cố để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình fix lỗi.

Nhanh tay đăng ký để được tư vấn thiết kế website online theo thông tin sau:

Thanh Hóa Web – THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ SỐ 1 TẠI THANH HÓA

VPGD: SN 36, Hàn Mặc Tử, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa
Số điện thoại: 0913062101 – Email: office@kong.vn – Website: https://kongmedia.vn/

Trả lời