Dịch vụ marketing online – tối ưu truyền thông cho doanh nghiệp

dịch vụ marketing online

Dịch vụ marketing online giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực, tiết kiệm ngân sách để tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh. Trên thị trường cạnh tranh khóc liệt như hiện nay thì đó chính là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nhằm tăng doanh số.

Dịch vụ Marketing online là gì?

Marketing Online hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến. Đó là những hoạt động tận dụng môi trường internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một cá nhân hoặc doanh nghiệp đến độc giả, khách hàng tiềm năng mà họ nhắm tới. Mục tiêu của các hoạt động tiếp thị trực tuyến này tiếp cận tới khách hàng thông qua các kênh phân phối. Giúp họ có thể đọc, xem, nghe… trong quá trình phát sinh nhu cầu tìm kiếm, so sánh, mua sắm và giao lưu trực tuyến.

Dịch vụ marketing online là đơn vị với nhiều chuyên gia, thực hiện tất cả các nhiệm vụ về marketing online cho đối tác đã thuê họ. Có thể nói đây là người đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển và là giải pháp tối ưu nhất để doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Dịch vụ marketing online - tối ưu truyền thông cho doanh nghiệp 1
Dịch vụ marketing online là gì?

Dịch vụ marketing online – Những lợi ích không thể bỏ qua

Marketing online còn được gọi là phòng marketing thuê ngoài. Trong thời đại công nghệ số thì đây là một hình thức quảng cáo trên nền tảng online, bao gồm Internet và mobile. Dịch vụ marketing online là các công việc liên quan tới marketing online mà doanh nghiệp thuê làm bên ngoài, thay vì tự xây dựng phòng marketing riêng.

Tại Việt Nam, nơi có tới 98% doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ marketing online đang dần khẳng định được vai trò quan trọng khi đã quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho nhiều doanh nghiệp. Bởi nó đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ marketing online.

Dịch vụ marketing online giúp tối ưu nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí

Để xây dựng một phòng marketing hoàn chỉnh, đầy đủ các thành viên có nhiều chuyên môn, doanh nghiệp sẽ phải tốn một khoản kinh phí không hề nhỏ. Trên thực tế là không phải công ty nào cũng có đủ ngân sách để duy trì bộ máy đó. Nhất là đối với start-up quy mô không nhỏ và vừa thì đây là điều cực khó. Nếu sau khi bạn đã xây dựng đội marketing cho mình thì doanh nghiệp cũng không thể đảm bảo họ sẽ đạt hiệu quả, hiệu suất cao.

Tuy nhiên, với việc thuê Marketing Online trọn gói sẽ là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp lúc này. Nhanh chóng, doanh nghiệp sẽ có đầy đủ nhân sự có chuyên môn cao triển khai hoạt động marketing. Mặc dù doanh nghiệp không cần phải tốn công sức, tiền bạc, thời gian để đào tạo và cập nhật kiến thức. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ không phải lo lắng tới việc cần nhân sự quản lý đội marketing. Tiết kiệm nhiều chi phí so với việc tuyển dụng nhiều nhân sự cố định. Thay vào đó doanh nghiệp có thể tập trung tối đa nhân lực, tài chính vào sản xuất, kinh doanh.

Dịch vụ marketing online - tối ưu truyền thông cho doanh nghiệp 2
Tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp

Đội ngũ chuyên gia về marketing tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp

Ngay cả khi doanh nghiệp có in-housing marketing hùng mạnh, thuê marketing online vẫn là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đó là bởi các phòng truyền thông thuê ngoài thường có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thậm chí là chuyên gia trong lĩnh vực marketing.

Họ có nhiều kinh nghiệm, đã từng thành công ở nhiều chiến dịch thị trường khác nhau. Không những là làm việc cho doanh nghiệp, đem lại hiệu quả trong kinh doanh mà marketing agency còn là quân sư. Lên kế hoạch giúp doanh nghiệp vạch rõ mục tiêu, hướng đi tốt nhất, thích hợp nhất để đem lại hiệu quả cực kỳ cao.

Dịch vụ marketing online - tối ưu truyền thông cho doanh nghiệp 3
Đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm thực hiện

Dịch vụ marketing online tổng thể của Kong Media

Kong Media là đơn vị chuyên về online marketing đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ internet và internet marketing. Quy tụ đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu trách nhiệm, cực kỳ nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng. Kong Media tự tin trở thành đơn vị truyền thông online đồng hành uy tín, tin cậy, cùng doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch internet marketing tổng thể một cách hiệu quả.

Kong Media với quá trình làm việc hết sức chuyên nghiệp. Trước tiên khảo sát, phân tích tình hình thực tế của doanh nghiệp: ưu thế, bất lợi, thị trường, nhóm khách hàng mục tiêu… Từ đó chúng tôi sẽ lập kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn cũng như cung ứng đội nhóm, công cụ và chủ động vận hành các hoạt động online marketing mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí. Doanh nghiệp sẽ được đảm bảo:

– Tối ưu chi phí, nhân lực marketing.

– Nhân sự giỏi về từng chuyên môn, bao gồm: Nội dung, Kỹ thuật, Đồ họa, Video, Facebook, Google, Email Marketing, SEO.
– Đa dạng gói dịch vụ, sản phẩm theo đặc thù của từng doanh nghiệp. Điều chỉnh mức chi phí phù hợp với yêu cầu và lĩnh vực kinh doanh của từng công ty.

– Cách quản lý và triển khai công việc hiện đại, minh bạch. Doanh nghiệp có thể thường xuyên theo dõi tiến độ, hiệu quả công việc, đo lường hiệu quả rõ ràng, cụ thể hàng tuần.

– Luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới nhất, thực hiện chiến lược marketing online mới, hiệu quả cao.

Dịch vụ marketing online - tối ưu truyền thông cho doanh nghiệp 4
Quy trình lên chiến lược marketing cho doanh nghiệp bài bản

Tổng kết

Như vậy dịch vụ marketing online được rất nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả tối ưu mà nó mang lại. Có thể thấy đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cùng với quy trình làm việc hết sức chuyên nghiệp thì Kong Media bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Tự hào là đơn vị đồng hàng uy tín nhất cho các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Trả lời