8 lý do doanh nghiệp nên chọn dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài

dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Sự thật đã cho thấy marketing online là vấn đề then chốt cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Chính vì thế một công ty rất cần có một bộ phận marketing vận hành. Nếu không hãy tìm đến dịch vụ phòng marketing thuê ngoài để sớm phát huy được khả năng khai thác thị trường của doanh nghiệp.

8 lý do doanh nghiệp nên chọn dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài 1
Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Đối với những người chưa tìm hiểu về marketing thuê ngoài thì bạn chỉ cần hiểu đơn giản nhất. Khi doanh nghiệp không xây dựng được phòng marketing in-house thì sẽ tìm đến dịch vụ phòng marketing thuê ngoài. Đây là bộ phận những người có kinh nghiệp trong ngành và thực hiện tất cả những công việc liên quan đến marketing thay cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu xem lý do vì sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ này.

Tạo ra khách hàng mới nhanh chóng

Một trong những ưu điểm bàn giao công việc cho agency là bạn sẽ không phải kiểm tra hằng ngày. Hai bên hợp tác hoàn toàn chủ động trong công việc. Như vậy bạn vừa tiếp kiệm được chi phí cho nguồn lực để kiểm soát hoạt động Marketing và tiết kiệm chi phí thuê nhân lực cố định. Một công ty chuyên nghiệp sẽ đưa ra kế hoạch marketing tổng thể phù hợp với định hướng doanh nghiệp. Hơn nữa họ cũng sẽ có đủ nhân sự để triển khai ngay, giúp doanh nghiệp sớm nhận được kết quả. Tính chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sẽ nhanh chóng giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp so với team Marketing in-house

Thực tế, việc thuê một Marketing Manager có chuyên môn và một đội ngũ nhân viên marketing như content, thiết kế, quản trị website, Mạng xã hội, quảng cáo,.. sẽ tốn một khoản chi phí lớn cho doanh nghiệp hàng tháng, chưa tính đến chi phí tuyển dụng.

Khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, doanh nghiệp chỉ tốn một chi phí nhất định. Thế nhưng doanh nghiệp lại được sử dụng tất cả nguồn lực của agency đó. Doanh nghiệp được sử dụng những nhân viên có năng lực nhất mà mức chi phí chỉ bằng 1/3 phòng marketing in-house.

Lên kế hoạch Marketing tổng thể, thực hiện đa kênh, tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều không thể lên chiến lược marketing tổng thể. Tuy nhiên dịch vụ phòng marketing thuê ngoài sẽ giúp họ điều này. Bởi agency họ là những người có kiến thức chuyên môn cao, am hiểu hiểu thị trường, có kinh nghiệm ở đa lĩnh vực. Họ sẽ vạch ra những chiến lược marketing phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của công ty.

8 lý do doanh nghiệp nên chọn dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài 2
Với đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch marketing tổng thế cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể yêu cầu bên cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài lên bản kế hoạch demo. Xem trước cách thức hoạt động của họ hoặc nhờ thực hiện những nghiên cứu và đưa ra các phương pháp thực tế để có định hướng chính xác. Với kinh nghiệm của họ sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện kế hoạch thành công và dễ dàng khắc phục nếu như có sự cố đột ngột.

Dịch vụ Marketing thuê ngoài là cánh tay đắc lực của đội ngũ Sales

Nếu như doanh nghiệp có kế hoạch marketing tốt, quảng bá thương hiệu rộng rãi thì nhân viên sales sẽ dễ dàng tiếp cận và theo đuổi khách hàng tiềm năng. Khi đó, việc bán hàng và thực hiện KPI doanh số sẽ thực hiện hơn cho nhân viên sales. Marketing online tốt sẽ thu hút khách hàng tiềm năng tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tạo lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp và tăng tỷ lệ chốt đơn.

Dịch vụ Marketing thuê ngoài tìm kiếm khách hàng

Không những marketing hiệu quả trong việc tìm kiếm khách hàng. Hãy để khách hàng cũ bán hàng cho bạn bằng việc truyền miệng – một kênh truyền thông uy tín từ bên thứ 3. Có nghĩa là khi bạn đã có khách hàng quen thuộc, mà chất lượng sản phẩm, dịch vụ lại tốt thì việc khách hàng giới thiệu cho bạn bè của họ sử dụng là việc đương nhiên. Như vậy doanh nghiệp cũng có thể tăng doanh số cao hơn. Điều đó tạo cơ hội giúp doanh nghiệp giành được khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện có. Hãy phát triển một chiến lược truyền thông phù hợp với cả hai đối tượng khách hàng này.

Giúp tiết kiệm thời gian để doanh nghiệp tập trung phát triển sản phẩm/dịch vụ

Doanh nghiệp nếu muốn xây dựng phòng marketing thì chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian, làm xao nhãng đi công việc chính của công ty. Đừng dành quá nhiều thì giờ cho những công việc mà những chuyên gia có thể làm nhanh hơn và hiệu quả hơn bạn. Hãy thuê một marketing agecy thực hiện tất cả những việc đó cho bạn, để bạn có thời gian tập trung vào phát triển sản phẩm, dịch vụ chính của doanh nghiệp.

Chắc chắn Marketing không hề dễ dàng, một người không thể làm được từng ấy công việc. Hơn nữa chuyên môn của bạn lại không cao thì hãy để đội ngũ nhân sự phòng marketing thuê ngoài thực hiện. Họ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp nỗ lực và không ngừng sáng tạo, đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Marketing thuê ngoài quản trị website cho doanh nghiệp, tối ưu chuẩn SEO

Doanh nghiệp nào cũng có một website riêng, thế nhưng họ lại không biết việc quản lý và đăng nội dung lên đó như thế nào cho hiệu quả. Bởi website là công cụ tiếp cận và tìm kiếm khách hàng và là kênh bán hàng trực tuyến. Nếu xây dựng một website chuẩn SEO thì bạn và quản trị web tốt thì chiến dịch marketing sẽ được nhân rộng, mang lại giá trị cho người đọc, giới thiệu sản phẩm và quảng bá được thương hiệu tốt nhất đến khách hàng.

Nói chung website là nên móng để doanh nghiệp phát triển marketing online, còn xây dựng web chuẩn SEO sẽ giúp nâng thức hạng tìm kiếm lên google, khách hàng sẽ biết đến doanh nghiệp nhiều hơn. Phòng marketing thuê ngoài sẽ giúp bạn thực hiện quản trị website tốt nhất để tối ưu SEO hiệu quả.

Tận dụng đa kênh, nắm bắt trend từ những xu hướng mạng xã hội

Sức mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội hiện nay là vô cùng to lớn. Chính vì thế doanh nghiệp cần phải biết tận dụng để phục vụ cho công việc kinh doanh. Thế nhưng nếu bạn không thực hiện được thì dịch vụ phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp sẽ giúp đánh giá đa kênh, để tìm ra những kênh truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp không cần phải mất thời gian tìm hiểu lĩnh vực này, chỉ cần đồng hành cùng một marketing agency. Phòng marketing thuê ngoài sẽ cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội để phát triển nội dung nhiều kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp.

8 lý do doanh nghiệp nên chọn dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài 3
Năm bắt xu hướng hiện nay để phát triển bán hàng đa kênh

Tổng kết

Nếu doanh nghiệp vẫn còn chưa biết sâu về marketing online, muốn thực hiện nhưng chưa biết làm thế nào. Hãy liên hệ với Kong Media, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn marketing. Từ đó bạn có thể xác định đúng hướng đi cho mình. Hãy để dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của Kong Media đồng hành với bạn trên con đường phát triển kinh doanh.

Trả lời