Marketing thuê ngoài “bài tủ” trong chiến thuật kinh doanh của doanh nghiệp

Marketing thuê ngoài

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều tìm đến marketing thuê ngoài để thực hiện chiến dịch marketing. Phòng marketing thuê ngoài sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc liên quan đến truyền thông marketing, đây là dịch vụ trọn gói. Tuy nhiên mỗi doanh nghiệp lại có hình thức kinh doanh khác nhau thế nên tuỳ vào đó mà lựa chọn gói dịch vụ phù hợp và chi phí tối ưu. Nhưng tất nhiên việc thuê ngoài marketing sẽ đem lại hiệu quả cực lớn cho doanh nghiệp mình thì tội gì mà không “vung tiền”.

Marketing thuê ngoài "bài tủ" trong chiến thuật kinh doanh của doanh nghiệp 1
Marketing thuê ngoài

Cũng bởi hiệu quả mà mà dịch vụ này đem lại nên đây được xem là con “bài tủ” của doanh nghiệp trong chiến dịch marketing của họ. Thông qua bài viết này Kong Media sẽ giúp bạn hiểu tại sao dịch vụ marketing thuê ngoài lại thu hút doanh nghiệp nhiều như vậy.

Sở hữu đội ngũ marketing cho doanh nghiệp chỉ mất 5 phút

Có một lý do lớn nhất mà dịch vụ Marketing Online vẫn luôn thu hút nhiều doanh nghiệp, gần như là đang hot nhất thị trường hiện nay – đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn, làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng thực hiện công việc.

Một dịch vụ marketing thuê ngoài trước khi đến với khách hàng thì các công ty truyền thông cần phải xây dựng đội ngũ nhân viên quảng cáo đầy đủ mọi lĩnh vực. Không những thế họ cũng cần phải có kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn. Bởi vì khi doanh nghiệp tìm đến dịch vụ này thì thường muốn tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing của họ mà không phải tốn công sức. Chính vì thế đội ngũ quảng cáo của họ không chất lượng thì công ty truyền thông đó cũng mất đi “cần câu cơm” của mình.

Còn đối với doanh nghiệp, để xây dựng được một đội ngũ In-house đủ năng lực để thực hiện marketing online thì không phải là quá khó. Thế nhưng nó sẽ tốn khá nhiều tiền bạc và thời gian của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp nhỏ hay starup thì vấn đề này rất đáng lo ngại, khó đáp ứng được.

Chưa hết, để kiếm được một Full-stacked Marketer để xây dựng đội ngũ đã gần như bằng chi phí của nguyên một team Marketing rồi. Huống chi là muốn có nguyên một đội ngũ như thế sẽ tốn kém rất nhiều chi phí hơn. Doanh nghiệp cũng sẽ phải trả mức chi phí đó cố định trong thời gian dài.

Thay vào đó khi thuê phòng Marketing thuê ngoài vừa không cần mất công đào tạo, không phải tự mình tìm kiếm những chuyên gia giỏi từng lĩnh vực. Hơn nữa lại được phục vụ từ A tới Z, được đáp ứng và đảm bảo mọi yêu cầu. Bạn chỉ cần mất chút thời gian tìm kiếm một công ty truyền thông cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài uy tín, đêm đến một giải pháp toàn diện, cần thử ngay nhé!

Marketing thuê ngoài "bài tủ" trong chiến thuật kinh doanh của doanh nghiệp 2
Nhanh chóng sở hữu đội ngũ nhân sự marketing giỏi

Chỉ một phòng marketing thuê ngoài đầy đủ chuyên gia ở mọi lĩnh vực

Hầu hết các đơn vị quảng cáo cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài bây giờ đều phải có đội ngũ quảng cáo trong nền tảng bao gồm có: Google Ads, Facebook Ads. Hiện nay đã có thêm nhiều nền tảng quảng cáo hiệu quả hơn nữa đó là: Instagram Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads. Những đơn vị nào có thêm nhân sự có chuyên môn về các nền tảng mới còn dễ được các doanh nghiệp tìm đến nữa. Đơn giản vì Marketing là theo xu hướng, mà xu hướng bây giờ mạng xã hội không chỉ còn mỗi Facebook mà còn lan toả sang cả Instagram, Tiktok nữa rồi. Nên mỗi marketer trong công ty truyền thông cần đuổi kịp xu hướng.

Là một đơn vị công ty truyền thông – còn gọi là Agency – thì việc phải tiếp xúc và làm việc với doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Cũng chính vì thế mà hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài đều sẽ có chuyên môn quảng cáo về nhiều lĩnh vực khác nhau. Với kiến thức chuyên môn, nhân sự của đơn vị quảng cáo sẽ có thể tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp như: phân tích thị trường, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, từ đó đưa ra chiến lược hợp lý nhất cho doanh nghiệp.

Mọi chiến dịch đều phải có kế hoạch cụ thể thì mới có khả năng thực hiện một cách trơn tru và đạt hiệu quả cao nhất. Nếu nhân sự Marketing không đủ kinh nghiệm hoặc còn đang chưa đủ sức để gánh vác một trách nhiệm lớn như thế thì doanh nghiệp vẫn nên tìm cho mình một giải pháp an toàn hơn. Đây cũng là một cách để giúp nhân sự Marketing của doanh nghiệp có cơ hội học hỏi thêm qua những lần trao đổi công việc với đơn vị quảng cáo. Vừa đáp ứng được hiệu quả công việc của mình, doanh nghiệp cũng có thêm cơ hội để hiểu biết hơn về marketing.

Marketing thuê ngoài "bài tủ" trong chiến thuật kinh doanh của doanh nghiệp 3
Đội ngũ nhân sự marketing thuê ngoài có đầy đủ những chuyên gia ở nhiều lĩnh vực

Phòng marketing thuê ngoài đem lại hiệu quả cao, chi phí tối ưu

Như đã nói ở hai phần trên, tất cả các đơn vị quảng cáo đều có trong tay đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Không nhất thiết phải là một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nào đó, những cũng đủ kiến thức chuyên sâu để đảm nhận công việc. Những nhân sự này đã nắm trong lòng bàn tay các nền tảng quảng cáo trong rất nhiều năm, trải qua rất nhiều biến đổi xu hướng quảng cáo “khắc nghiệt” và vẫn “sinh tồn” cho đến tận bây giờ. Chỉ cần thế thôi là đủ hiểu khả năng có họ đến nào rồi.

Có hiểu biết, kỹ năng và quan trọng nhất là có kinh nghiệm, họ thừa khả năng để điều chỉnh tối ưu chi phí quảng cáo của doanh nghiệp lên đến 40%. Rất nhiều Marketer non trẻ mới vào nghề chưa được bao lâu đã nghĩ quảng cáo thì chỉ cần có kỹ năng là đủ. Quá sai lầm có kỹ năng nhưng thiếu kinh nghiệm trong marketing thì cũng không có hiệu quả gì. Đơn giản, tất cả các nền tảng quảng cáo đều được cập nhật và thay đổi liên tục, nếu không có kinh nghiệm để đương đầu với những thay đổi mới thì việc tiền cứ bay ra khỏi tài khoản mà chẳng rút lại được diễn ra cực kì nhanh.

Doanh nghiệp lớn thì không nói, nhưng đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), chi phí dành cho phòng ban Marketing luôn là một vấn đề đau đầu. Từ chi phí đào tạo đến chi phí hoạt động, không biết cân đối sẽ ảnh hưởng cực kì lớn đến doanh thu. Đến với các dịch vụ Marketing thuê ngoài, đã không mất phí đào tạo còn tiết kiệm được 30% chi phí quảng cáo, không dùng thì hơi phí!

Marketing thuê ngoài có nhiều lợi như vậy, xứng đáng là “con bài tủ” trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Nhưng tính cạnh tranh trên thị trường rất cao, đối thủ của bạn sẽ sớm tìm được giải pháp mới. Vậy doanh nghiệp bạn cần vượt mặt đối thủ hãy tìm kiếm ngay đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất để lên chiến lược marketing, đi trước các đối thủ khác.

Marketing thuê ngoài "bài tủ" trong chiến thuật kinh doanh của doanh nghiệp 4
Phòng Marketing thuê ngoài tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Kong Media – cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài chuyên nghiệp

Kong Media là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ marketing thuê ngoài tại Thanh Hoá. Với nhiều nhiều năm kinh nghiệm của mình Kong Media đã được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều ưu điểm đặc biệt:

– Có những chuyên gia ở mọi lĩnh vực tư vấn nhiệt tình để doanh nghiệp có những kế hoạch marketing hoàn hảo.

– Nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, thực hiện tốt kế hoạch marketing, đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều doanh nghiệp.

– Làm việc chuyên nghiệp, triển khai đa kênh, báo cáo định kỳ, giải đáp mọi thắc mặc trong quá trình thực hiện chiến lược, làm khách hàng hài lòng.

– Cam kết hiệu quả bền vừng và tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

– Nhân viên hỗ trợ 24/7.

Kong Media luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, để áp dụng marketing cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả tối đa. Đảm bảo đưa ra những chiến lược hiệu quả nhất, phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.

Marketing thuê ngoài "bài tủ" trong chiến thuật kinh doanh của doanh nghiệp 5
Kong Media

Kết luận

Như vậy với bài viết này hy vọng bạn đã có thể hiểu được tại sao marketing thuê ngoài lại hot đến vậy. Nó được xem là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Đặc biệt giới thiệu đến người xem công ty cung cấp dịch vụ marketing trọn gói uy tín nhất hiện nay đó là Kong Media. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và cung cấp chiến lược phù hợp với doanh nghiệp bạn.

Trả lời