TOP 4 công ty marketing thuê ngoài Hà Nội chất lượng nhất

marketing thuê ngoài Hà Nội

Dịch vụ thuê ngoài phòng marketing là giải pháp tối ưu hóa marketing của doanh nghiệp, giúp quản bá thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường. Đây cũng là loại hình dịch vụ đang HOT nhất hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội. Hãy cũng tham khảo một vài công ty marketing thuê ngoài Hà Nội uy tín nhất qua bài viết sau.

Công ty truyền thông Kong Việt Nam được nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội tin tưởng

Kong Media là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông được nhiều năm. Với nhiều kinh nghiệm và dự án đã thành công nên được rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng. Trong đó Kong Media cũng đang rất phát triển tại Hà Nội mặc dù trụ sở chính là ở Thanh Hoá.

Công Ty TNHH Truyền Thông Kong Việt Nam ( gọi tắt là Kong Media, LTD ) được thành lập và có trụ sở chính tại tỉnh Thanh Hóa, theo Giấy phép kinh doanh số 2802800195 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Thanh Hóa cấp ngày 09/10/2019.

Kong Media với định hướng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trên con đường thương mại điện tử. Tự tin là doanh nghiệp cung cấp marketing thuê ngoài Hà Nội uy tín nhất. Kong Media có đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Marketing, luôn am hiểu và cập nhật những xu hướng mới trên thị trường về marketing. Hơn nữa họ đã thành công ở rất nhiều dự án, với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Có thể thấy chuyên viên tại Kong Media rất nhiều kinh nghiệm thực hiện chiến dịch marketing. Hơn nữa còn thông minh, sáng tạo, đó là yếu tố cần thiết nhất cho người làm marketing.

Ngoài ra cơ sở vật chất ở đây cũng đầy đủ hiện đại, luôn cập nhật những ứng dụng phần mềm, giải pháp tiếp thị số mới nhất, hiện đại nhất trong quá trình thực hiện marketing cho khách hàng. Giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn.

Hơn nữa tại đây Kong Media có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7, đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng khi bắt đầu sử dụng dịch vụ đến khi kết thúc.

Có thể thấy Kong Media hội tụ những thế mạnh để có thể tư vấn và thực hiện chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Đây được xem là phòng marketing thuê ngoài Hà Nội uy tín nhất, bạn không nên bỏ lỡ.

TOP 4 công ty marketing thuê ngoài Hà Nội chất lượng nhất 1
Kong Media phòng marketing thuê ngoài Hà Nội uy tín

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 80 Ngô Thuyền, Phường Quảng Thắng, Thành phố Thanh Hóa
Email: office@kong.vn.

Điện thoại: 0913062101

Công ty marketing thuê ngoài Hà Nội Solu Media

Nói đến phòng marketing thuê ngoài ở Hà Nội uy tín thì không thể nào không nhắc tới Solu Media. Đây chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê ngoài phòng marketing.

Mặc dù được sở kế hoạch đầu tư Hà Nội cấp phép thành lập doanh nghiệp cách đây không lâu, nhưng trên thực tế thì Solu Media đã có thời gian hoạt động trong lĩnh vực marketing, quảng bá sản phẩm, thương hiệu khá lâu dài, bởi lẽ ban đầu Solu Media chỉ là một đội marketing nhỏ, được thành lập với mục đích đem đến những giải pháp kinh doanh hữu hiệu nhất cho doanh nghiệp.

Đến với Solu Media chắc chắn các doanh nghiệp sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, thông minh, đầy sáng tạo chắc chắn đem đến hiệu quả cao trong công việc.

TOP 4 công ty marketing thuê ngoài Hà Nội chất lượng nhất 2
Marketing thuê ngoài Hà Nội

Công ty TNHH Onelink Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài Hà Nội

Công ty TNHH Onelink Việt Nam gọi tắt là MAXGO thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng – MAXGO luôn khát khao đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhằm tạo ra giá trị đột phá với tiêu chí “thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình”. Thành công với việc cung cấp dịch vụ marketing trọn gói hà nội.

Không chỉ thế MAXGO còn nghiên cứu, trao đổi và tư vấn về chiến dịch Digital Marketing tổng thể. Với những kinh nghiệm thực tế để triển khai hàng nghìn chiến dịch cũng như các buổi tập huấn để đào tạo trực tiếp cùng với các chuyên gia Google. MAXGO tự tin tạo dựng sự uy tín bằng hiệu quả của khách hàng. Trong nhiều năm qua MAXGO đã sát cánh cùng với nhiều Doanh nghiệp đạt được những kết quả và khẳng định được sự hợp tác với MAXGO là đúng đắn và cần thiết cho sự phát triển của Doanh nghiệp.

TOP 4 công ty marketing thuê ngoài Hà Nội chất lượng nhất 3
Marketing thuê ngoài Hà Nội uy tín

MMT Group – công ty marketing thuê ngoài Hà Nội

Từ lâu MMT Group đã nhìn thấy được sự phát triển không ngừng của thị trường marketing, trong năm 2018 này công ty MMT Group đã xây dựng thành công thêm nhiều kênh và nhiều phương thức marketing. Các dịch vụ tiếp thị số của MMT Group cũng phát triển hơn, được thiết kế để phù hợp với lượng truy cập vượt bậc cho website của bạn, nhằm cải thiện mức độ nhận biết về thương hiệu trong tâm lý khách hàng của bạn,… MMT luôn sử dụng những giải pháp tiếp thị số mới nhất và tốt nhất để đem đến hiệu quả cao nhất.

Tiếp thị bằng nội dung được sử dụng khá phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội, các trang web, các blog, email và hơn thế nữa. Phát triển nội dung sao cho hữu ích và thú vị nhất sẽ làm cho người đọc cảm thấy yêu thích và tin tưởng bạn. Từ đó họ sẽ chịu lắng nghe và đồng ý chia sẻ những câu chuyện của bạn đến với nhiều người hơn. Chúng cũng giúp cho những khách hàng tiềm năng có đủ lý do để kết nối với website của bạn nhiều hơn là chỉ ghé qua 1 lần. Đây cũng chính là lí do để những người dùng lâu năm thường xuyên quay lại với doanh

TOP 4 công ty marketing thuê ngoài Hà Nội chất lượng nhất 4
Công ty marketing thuê ngoài Hà Nội

Kết luận

Hầu như công ty marketing thuê ngoài Hà Nội nào cũng có những chuyên gia giỏi về marketing. Thế nhưng mỗi nơi đều có những thế mạnh riêng của họ, quan trọng là doanh nghiệp phải chọn được thuê ngoài phòng marketing công ty nào tốt nào, có thể mạnh phù hợp với doanh nghiệp bạn. Giúp doanh nghiệp bạn phát triển nhanh chóng, hiệu quả cao, tối ưu chi phí, thời gian nhất.

Nếu bạn đang cần tìm một công ty marketing thuê ngoài Hà Nội uy tín thì bài viết trên là những gợi ý tốt nhất cho bạn. Hãy tham khảo hoặc liên hệ với Kong Media để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời