Phát triển phòng marketing thuê ngoài Hà Nội hiệu quả tối đa

phòng marketing thuê ngoài Hà Nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế với nhiều doanh nghiệp phát triển tại đây. Chính vì thế Kong Media mang theo sứ mệnh đem đến giải pháp tối ưu hoá cho doanh nghiệp tại đây. Phòng marketing thuê ngoài Hà Nội của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được giải pháp mà chúng tôi đem lại hiệu quả như thế nào.

Phòng marketing thuê ngoài Hà Nội của Kong Media cung cấp giải pháp toàn diện về thương hiệu

Như các bạn cũng đã biết Phòng marketing thuê ngoài tại Hà Nội cung cấp giải pháp toàn diện về thương hiệu cho doanh nghiệp. Cụ thể nhất từng công việc từ tư vấn chiến lược đến thiết kế truyền thông nhận diện thương hiệu,…. Có nghĩa là chúng tôi sẽ thay thế tất cả những công việc về marketing cho doanh nghiệp. Kong Media thực hiện công việc và đem lại cho doanh nghiệp hiệu quả cao:

  • Phòng Marketing Thuê Ngoài của Kong Media giúp doanh nghiệp làm Digital Marketing bài bản. Tối ưu chi phí vận hành, tối đa hiệu quả công việc. Cam kết hiệu quả cao
  • Quảng cáo trên Google, Facebook và nhiều trang web khác. Kong Media đảm bảo đem lại hiệu quả cao, tăng tỷ lệ chuyển đổi, cam kết ra đơn 100%.
  • Đặc biệt cung cấp giải pháp thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi sẽ tìm hiểu lĩnh vực công ty đang kinh doanh và tư vấn thiết kế mẫu giao diện đẹp giá rẻ, khả năng tùy biến cao, tối ưu hóa Onpage. Dùng kỹ thuật cao để tối ưu SEO cho web.
  • Sở hữu dội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm thiết kế đồ hoạ. Có tài năng và sáng tạo không ngừng phát triển nội dung và nhận diện thương hiệu
  • Hơn nữa chúng tôi còn thực hiện sản xuất các chương trình truyền thông cho doanh nghiệp.

Trong quá trình làm việc Kong Media sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Phát triển phòng marketing thuê ngoài Hà Nội hiệu quả tối đa 1
Phòng marketing thuê ngoài Hà Nội

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của Kong Media

Với nhiệm vụ cùng doanh nghiệp thực hiện 3 mục tiêu lớn: lợi nhuận, vị thế và an toàn. Kong Media đã thực hiện một quy trình làm việc chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả cao. Dù bất cứ doanh nghiệp đang kinh doanh ở lĩnh vực nào thì dịch vụ marketing trọn gói Hà Nội cũng giúp bạn phát triển tốt nhất trên thị trường.

Bước 1: Tiếp nhận, tư vấn kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể

– Tiếp nhận những thông tin sản phẩm, dịch vụ của khách hàng

– Tiếp nhận nhu cầu mục tiêu của khách hàng

– Tham khảo và tìm kiếm những thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh của khách hàng trên lĩnh vực họ kinh doanh

Mục đích của Kong Media là xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu

Bước 2: Tối ưu giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng ( UI/UX )

– Sau khi đã tìm hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của khách hàng thuộc lĩnh vực nào. Kong Media sẽ thực hiện tối ưu, đồng bộ các kênh thương mại điện tử như website, fanpage, sàn thương mại điện tử.

– Tiến hành khởi tạo, tối ưu giao diện trang đích thân thiện với người dùng, phù hợp với chiến dịch truyền thông.

– Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu, chăm sóc facebook và các kênh mạng xã hội khác.

Bước 3. Phòng marketing thuê ngoài Hà Nội thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông

Mỗi chiến dịch sẽ được khởi tạo với mục tiêu cụ thể như gia tăng nhận diện thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng… Từ đó Kong Media đưa ra được những cam kết doanh số trong gói phòng marketing thuê ngoài cho khách hàng.

Bước 4: Phòng marketing thuê ngoài Hà Nội thực hiện đo lường, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Để luôn tìm kiếm mở rộng phát triển tệp khách hàng tiềm năng. Tại Kong Media tối ưu chiến dịch truyền thông liên tục. Với mục tiêu gia tăng hiệu quả Marketing Online, thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển doanh nghiệp.

Bước 5. Báo cáo chi tiết hiệu quả truyền thông hàng ngày, hàng tuần

Sẽ không có nhiều đơn vị Agency thực hiện các báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần. Tại Kong Media, bạn sẽ nhận được báo cáo hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo hằng ngày, từ đó cùng với chúng tôi đưa ra những chiến dịch truyền thông phù hợp, nếu có sự cố sẽ khắc phục được kịp thời.

Phát triển phòng marketing thuê ngoài Hà Nội hiệu quả tối đa 2
Quá trình thực hiện kế hoạch marketing cho doanh nghiệp

Vì sao phòng marketing thuê ngoài Hà Nội tự tin cam kết tăng doanh thu cho doanh nghiệp?

Tự tin khẳng định bản thân trên thị trường Hà Nội, Thanh Hoá và trên cả nước. Kong Media luôn tư tin làm đối tác tin cậy nhất cho doanh nghiệp bởi:

– Đội ngũ chuyên gia marketing đạt chất lượng quốc tế và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, truyền thông. Sẽ đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp tốt nhất về marketing.
– Kong Media với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. – Hội tụ các chuyên gia Marketing hàng đầu, tư vấn doanh nghiệp những định hướng – chiến lược phát triển phù hợp nhất.
-Kong Media đã thành công ở nhiều dự án marketing thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tối ưu chi phí, mang lại tỷ lệ hoàn vốn cao. Thiết kiệm thời gian cho doanh nghiệm.

Phát triển phòng marketing thuê ngoài Hà Nội hiệu quả tối đa 3
Kong Media cam kết đem đến giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm của chúng tôi và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp. Phòng marketing thuê ngoài Hà Nội của Kong Media sẽ giúp cho các doanh nghiệp tại thủ đô quảng bá được thương hiệu và tăng lượng doanh thu bán hàng kênh online. Cạnh tranh được với rất nhiều đối thủ trên thị trường trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Trả lời