Top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp không thể bỏ qua

top phòng marketing thuê ngoài

Dịch vụ marketing thuê ngoài được cung cấp giành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang star-up hoặc những công ty không có thời gian để theo dõi dự án marketing lâu dài. Khi đó họ sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ thuê một phòng marketing bên ngoài để thực hiện giúp. Vậy bạn đã biết những công ty uy tín nào chưa? Bài viết này mách bạn top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ.

Kong Media – lọt top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp

Kong Media hay còn gọi là công ty TNHH Truyền Thông Kong, trụ sở chính tại TP. Thanh Hoá. Hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, Kong Media đã được rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước lựa chọn đồng hành còng nhiều dự án marketing lớn – nhỏ. Giấy phép kinh doanh số 2802800195 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Thanh Hóa cấp ngày 09/10/2019. Có thể thấy đây là đơn vị uy tín đã được nhà nước cấp phép.

Cùng đồng hành với nhiều doanh nghiệp, tạo nên những câu chuyện thành công với cam kết doanh số tuyệt đối, nhờ vậy doanh nghiệp sẽ bức tốc doanh thu và kinh doanh bền vững hơn về sau. Kong Media đang ngày càng phát triển, sẽ có mặt trên khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp cần chúng tôi đồng hành.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, am hiểu sâu về lĩnh vực truyền thông marketing. Hơn nữa họ đã có nhiều kinh nghiệm, từng thành công ở nhiều dự án ở nhiều ngành khác nhau. Đó cũng là lý do Kong Media được nằm trong top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp.

Nhân viên trẻ, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và làm việc chuyên nghiệp. Luôn câp nhật những xu hướng về marketing mới nhất để áp dụng vào dự án phát triển truyền thông cho doanh nghiệp. Đây cũng là một yếu tố cần thiết cho marketer làm việc mà không phải ai cũng có.

Kong Media luôn cập nhật những giải pháp công nghệ, tiếp thị số mới nhất, hiện đại nhất trong quá trình thực hiện marketing cho khách hàng. Giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn. Tại đây Kong Media còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7, đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng khi bắt đầu sử dụng dịch vụ đến khi kết thúc.

Có thể thấy Kong Media hội tụ những thế mạnh để có thể tư vấn và thực hiện chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Đây được xem là thuê marketing online bên ngoài uy tín nhất, bạn không nên bỏ lỡ.

Top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp không thể bỏ qua 1
Kong Media – top phòng markeing thuê ngoài

Top phòng Marketing thuê ngoài uy tín – LeadUp

Biết được top phòng marketing thuê ngoài là gì? để bạn có thể tìm đến đúng công ty cung cấp uy tín. Như LeadUp cũng đã có kinh nghiệm hợp tác với hơn nhiều đơn vị và công ty, khi bạn cân nhắc lựa chọn dịch vụ thuê ngoài bộ phận marketing thì LeadUp quả thực là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. LeadUp cung cấp cho khách hàng nhiều chương trình marketing khác nhau tùy theo yêu cầu, tính chất và ngành nghề của doanh nghiệp, công ty.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại LeadUp cũng là một thế mạnh. Chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp bạn theo dõi và tối ưu liên tục các chiến dịch Marketing Online/Quảng cáo. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên tư vấn cũng sẽ đồng hành cùng bạn suốt hành trình sử dụng dịch vụ mà không mất thêm bất kỳ chi phí tư vấn nào. Khách hàng có thể yên tâm khi tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài này.

Top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp không thể bỏ qua 2

Minh Dương Ads – top phòng marketing thuê ngoài chất lượng

Đây cũng là một đáp án cho câu hỏi thuê ngoài phòng marketing công ty nào tốt? Công ty truyền thông phát triển Minh Dương là đơn vị uy tín và hoạt động năng nổ trong lĩnh vực thiết kế Web- Giải pháp marketing online nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp.

Minh Dương Ads chủ trương cung cấp bộ nhận diện thương hiệu riêng cho từng lĩnh vực, đồng thời phát triển và triển khai quảng bá thương hiệu cho từng ngành hàng theo các mục tiêu cụ thể. Minh Dương có đội ngũ công nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho doanh nghiệp bạn những giải pháp kinh doanh trực tuyến tốt nhất, hiệu quả nhất!

Top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp không thể bỏ qua 3
Công ty Minh Dương Ads

Lời kết

Để tìm kiếm những công ty cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài không phải là điều khó. Tuy nhiên để chắt lọc được top phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp nhất, đáng để bạn đầu tư thì hãy tham khảo bài viết trên nhé! Hy vọng bài viết này sẽ bổ ích, giúp bạn tìm được công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công!

Trả lời