Blog

Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy Ads đâu là sự lựa chọn cho bạn

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thị hiếu khách hàng cũng đã thay [...]

Ưu nhược điểm của các đơn vị thiết kế web bán hàng tốt nhất

Mặc dù hiện nay đang có rất nhiều kênh bán hàng online có thể mang [...]

Live-Marketing – Giải pháp Marketing trong và sau đại dịch

Thay vì “thu mình” lại chờ bão tan, đây là cơ hội để các thương [...]

10 Xu Hướng Google Ads Và Facebook Ads 2020 Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Google và Facebook liên tục bổ sung và nâng cấp bộ sản phẩm đồ sộ [...]

Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa Google Ads mới nhất năm 2020

Nghiên cứu từ khóa là điều quan trọng trong sự thành công của mỗi chiến [...]

Hướng dẫn cơ bản về Quảng cáo tìm kiếm Google Ads năm 2020

Google Ads được ra mắt chỉ hai năm sau khi website phổ biến nhất thế [...]

Học Facebook Marketing bắt đầu từ đâu ?

1. Facebook marketing là gì ? Facebook marketing là hoạt động truyền thông, quảng cáo [...]

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Quảng Cáo Tìm Kiếm Google Ads từ A – Z

Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu Quảng cáo tìm kiếm Google Ads là [...]

Nên sử dụng facebook ads hay google ads?

Tại sao mình dùng quảng cáo Facebook ? Lượng người sử dụng Facebook đang tăng [...]

Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?

Quảng cáo là một nguồn thu khổng lồ của Facebook. Những doanh nghiệp quảng cáo [...]

Bounce rate là gì? Google Analytics tính toán Bounce Rate như thế nào?

Bounce Rate là chỉ số rất quan trọng trong việc phân tích số liệu Website [...]

Facebook Messenger 2020 thay đổi những gì

Chính sách mới của Facebook 2020 Dự kiến kể từ ngày 4/3/2020, trừ phi chạy [...]