Danh mục: Blog

  • Thuật xử thế trí tuệ của cổ nhân: “3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm”

    Thuật xử thế trí tuệ của cổ nhân: “3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm”

    “Tam bất vấn, tứ bất cật, ngũ bất mô” nghĩa là “ba không hỏi, bốn không ăn, năm không chạm” chứa đựng tinh hoa triết học và lời nhắn nhủ sâu sắc của người xưa. Ba không hỏi Đầu tiên, không nên hỏi về mức thu nhập của người khác. Ngày này trong xã hội […]

  • Các nội dung bị giới hạn khi chạy quảng cáo Facebook

    Các nội dung bị giới hạn khi chạy quảng cáo Facebook

    Khi chạy quảng cáo Facebook, các nhà quảng cáo cần lưu ý, những nội dung bị Facebook giới hạn, để biết hướng xử lý và tối ưu cho quảng cáo hiệu quả nhất. 1. Người lớn Liên quan đến Sex, ảnh hoặc từ ngữ nhạy cảm: Đánh bạc và xổ số, Phần mềm hack và […]

  • Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý? Bao nhiêu là đủ?

    Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý? Bao nhiêu là đủ?

    Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu?” Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho quảng cáo tiếp thị?” Câu trả lời thật đơn giản “còn […]

  • Những bài học về thời gian

    Những bài học về thời gian

    Vị hoàng đế lẫy lừng của nước Pháp Napoleon đã từng nói: “Có một loại tội phạm ăn cắp mà luật pháp không đưa ra xét xử, và thứ mà chúng ăn cắp được chính là tài sản quý giá nhất: thời gian”. Những người lãnh đạo thành công là những người biết cách ngăn […]

  • 8 Kênh Marketing với chi phí bằng 0đ

    8 Kênh Marketing với chi phí bằng 0đ

    Ai đang và đã từng chạy Quảng Cáo Facebook thì đều gặp phải những vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo, vấn đề chính sách về thương hiệu, vấn đề về thuật toán thay đổi hàng ngày hàng giờ. Những lần Facebook đến tháng như thế là nhiều người lại khổ sở đánh […]

  • 8 nguyên tắc để làm Facebook Marketing 0 đồng

    8 nguyên tắc để làm Facebook Marketing 0 đồng

    Bạn có thể thực hiện các giải pháp marketing hiệu quả trên mạng xã hội này mà không tốn một đồng chi phí, nếu tuân theo các nguyên tắc sau. Bất chấp sự tham gia của nhiều mạng xã hội khác, Facebook vẫn là kênh truyền thông có số lượng doanh nghiệp và người kinh […]